เปิดตัวแอพ “Caddy Q” ครั้งแรกที่จองทั้งสนามกอล์ฟ และแคดดี้ได้ในแอพเดียว

คุณเป็นนักกอล์ฟสายที่ชอบจองแคดดี้เวลาไปออกรอบหรือเปล่าครับ? มันจะดีกว่าไหมถ้าเรามีโอกาสได้ทำความรู้จักแคดดี้หลายๆ คนของสนามกอล์ฟที่เราจะไปเล่น เรื่องนี้ถ้าก่อนหน้านี้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย
แต่ตอนนี้เป็นไปได้แล้วครับ ด้วยแอพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อ “Caddy Q”
Caddy Q เป็นแอพที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุด คุณสมบัติแรกของพวกเขาคือ การจองสนามกอล์ฟ ซึ่งจุดเด่นคือสามารถจองได้แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง เช่น ถ้าคุณเพิ่งรู้สึกตัวตอน 5 ทุ่มว่า อยากเล่นกอล์ฟพรุ่งนี้ตอนเช้า 7.00 น. แน่นอนว่าตอนนั้นสนามกอล์ฟปิดให้บริการไปแล้ว แต่ด้วยแอพนี้คุณสามารถจองเดี๋ยวนั้นได้ทันที
ถ้าการจองสนามกอล์ฟยังฟังดูธรรมดาไป Caddy Q มีฟีเจอร์เด่นที่สนใจอีก นั่นคือ คุณสามารถจองแคดดี้ได้ด้วย
ในแอพ Caddy Q นอกจากจะมีข้อมูลสนามกอล์ฟแล้ว ยังรวมถึงข้อมูลของแคดดี้ของสนามนั้นๆ ไม่ว่าจะรูปถ่าย หรือว่าจุดเด่นของแคดดี้แต่ละคน ให้คุณสามารถจิ้มเลือกได้
เช่น แคดดี้คนไหนดูไลน์เก่ง, ระยะแม่น หรือคนไหนเป็นสายเอ็นเตอร์เทน ถูกใจแบบไหนก็เลือกอย่างที่ต้องการ หรือถ้าแคดดี้คนไหนตีกอล์ฟเป็นด้วย ก็จะได้เข้าใจคนเล่นกอล์ฟด้วยกันได้มากขึ้น
หนึ่งในไฮไลท์ของระบบจองแคดดี้คือ Caddy Q จะใช้ระบบ “Matching” คือไม่ใช่แค่นักกอล์ฟเลือกแคดดี้เท่านั้น แต่แคดดี้ก็มีสิทธิ์เลือกนักกอล์ฟได้ด้วยเหมือนกัน เช่น ถ้านักกอล์ฟคนไหนชอบเดิน แต่แคดดี้อยากใช้รถมากกว่า ก็ไม่ต้องมาจับคู่ให้เสียเวลาเสียอารมณ์กันไปเปล่าๆ
ตัวผมเองเคยมีประสบการณ์ไปเล่นกอล์ฟที่สนามแห่งหนึ่ง วอล์คอินเข้าไปเลย แล้วพอแจ้งแคดดี้ว่าเดินเท่านั้นแหละ แคดดี้นี่หน้าบูดทันที ดังนั้นระบบ Matching ก็จะช่วยตัดปัญหานี้ไป
Caddy Q ให้บริการด้วยระบบ Golf Cloud Portal Services ซึ่งที่สำคัญคือพวกเขาจะมีระบบหลังบ้านให้กับทั้งสนามกอล์ฟและแคดดี้ด้วย แต่ถ้าโฟกัสกันที่นักกอล์ฟ การสามารถจองแคดดี้ได้โดยรู้ข้อมูลของเกือบทุกคน ก็ถือเป็นอะไรที่ใหม่และอำนวยความสะดวกมากๆ
แถมเฟสต่อไป พวกเขายังมีแผนที่จะทำให้แอพนี้ตอบโจทย์ได้สมบูรณ์แบบสำหรับนักกอล์ฟมากยิ่งขึ้น เช่น อาจแนะนำแหล่งท่องเที่ยว หรือร้านอาหารอร่อย ใกล้กับสนามกอล์ฟนั้นๆ เพื่อที่ครอบครัวของนักกอล์ฟอาจจะได้เอ็นจอยไปด้วยพร้อมกัน ในระหว่างที่คุณออกรอบ
Caddy Q เปิดให้ดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้ว ทั้งทาง Google Play และ App Store แต่ทั้งนี้ตัวแอพลิเคชั่นก็ยังอยู่ในช่วงไล่ทำข้อมูลในระบบ โดยมีสนามกอล์ฟให้เลือกใช้งานได้แบบสมบูรณ์แล้ว 100% หนึ่งแห่งคือที่สนามกอล์ฟเขาใหญ่ คันทรีคลับ ซึ่งนักกอล์ฟสามารถเลือกจองเวลาทีไทม์ และแคดดี้ได้แล้ว
ส่วนเฟสต่อไปจะให้บริการเพิ่มเป็น 5 สนามกอล์ฟ ภายในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า และหลังจากนั้นก็จะเพิ่มเป็นรวม 40 สนามกอล์ฟ และสุดท้ายเป้าหมายใหญ่สุดคือ สามารถบุ๊คกิ้งและจองแคดดี้ได้ใน 250 สนามกอล์ฟทั่วประเทศ
ถือว่าไอเดียดี..มีความแตกต่าง ถ้าคุณเป็นนักกอล์ฟสายที่ชอบจองแคดดี้ลองใช้บริการแอพ Caddy Q นี้ดู หรือถ้าไม่เคยจองมาก่อน แอพลิเคชั่นนี้อาจจะช่วยให้แคดดี้ที่เหมาะสมตรงใจกับคุณมากขึ้นในการออกรอบครั้งต่อไปครับ!…

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub

———————————–

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf