North Hill Golf Club 5-Star City Course in Chiang Mai

สนามนอร์ทฮิลล์ กอล์ฟคลับ จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเปิดให้บริการครบ 18 หลุมแล้ว ทั้งเดย์กอล์ฟและไนท์กอล์ฟ ที่เดียวในจังหวัดเชียงใหม่ โดยทีมผู้บริหารมีความมุ่งมั่นให้เป็นสนามสไตล์ซิตี้คอร์สที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ด้วยการดูแลรักษาสภาพสนามเทียบชั้นสนามระดับชั้นนำในกรุงเทพฯ และการเดินทางที่สะดวกสบายเพียง 20นาทีจากสนามบินและตัวเมือง พร้อมรีสอร์ตสไตล์โมเดิร์น 5 ดาว

เดิมสนามแห่งนี้เป็นสนาม 9 หลุมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการแก่ลูกบ้านในหมู่บ้านและกลุ่มนักกอล์ฟในพื้นที่ และได้เพิ่มเป็นมาตรฐาน 18 หลุม เสร็จสมบรูณ์เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 เพื่อรับรองนักกอล์ฟทั่วไปภายในประกอบด้วยคลับเฮ้าส์ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สนามไดร์ฟ และโรงแรมที่พัก โดยการระดมไอเดียจากนักกอล์ฟหลายๆ กลุ่ม ตั้งแต่โปรอาชีพจนกระทั่งถึงระดับสมัครเล่น เพื่อให้เลย์เอ้าท์ของที่นี่มีความสนุกสนานสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับ โดยพยายามรักษาคุณภาพของสนามให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดไม่ต่างจากสนามระดับชั้นนำในกรุงเทพฯ

สนามนอร์ทฮิลล์ กอล์ฟคลับ ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านกุลพันธ์วิลล์ 9 ถนนเชียงใหม่-หางดง จังหวัดเชียงใหม่ถือเป็นหนึ่งในสนามที่ใช้เวลาเดินทางมาสะดวกสบายที่สุดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ด้วยระยะเวลาเพียง 20 นาทีจากสนามบินและตัวเมืองเชียงใหม่ ปัจจุบันเปิดให้บริการสนามกอล์ฟขนาด 18 หลุมมาตรฐานพาร์ 72 ระยะรวม 6,241 หลา (แท่นทีดำ) ตลอดจนเปิดให้บริการไนท์กอล์ฟแบบเต็มรูปแบบอีกด้วย รวมถึงภายในสนามนอร์ทฮิลล์ฯ ยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ทั้ง ห้องล็อกเกอร์รูม โปรช็อป สปา ห้องฟิตเนส ห้องประชุมสัมมนาห้องคาราโอเกะ กรีนซ้อมชิพ กรีนซ้อมพัตต์ และสนามไดร์ฟ

นอกจากนี้ความโดดเด่นของสนามนอร์ทฮิลล์ฯยังอยู่ที่ห้องอาหารที่ชื่อ North Hill’s Mix ซึ่งแบรนด์ Mix การันตีรางวัลมากมายมาสร้างสรรค์เมนูสไตล์ไทยฟิวชั่นอันมีเอกลักษณ์โดดเด่นกว่า 300 เมนู โดยมีเมนูแนะนำาซึ่งถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ อาทิ อาหารว่างอย่างปูสรวย รวมถึงเมนูกับข้าวอย่างยำาถั่วพูทะเลกับไข่ออนเซ็น หรือซี่โครงหมู 36 ชั่วโมงย่างซอสลูกพรุนและผักโขมอบชีส ก่อนปิดท้ายด้วยของหวานเด่นคือ ไอศกรีมไนโตรเจนกะทิสดใบเตย

Signature Hole
#4 Par 3 Hcp.5 Dist 190/170/150/135 yards.
หลุมเด่นของสนามนอร์ทฮิลล์ กอล์ฟคลับ คือ หลุม 4 พาร์ 4 ที่ท้าทายท่านนักกอล์ฟอีกหลุมหนึ่ง ด้วยด้านหน้าเป็นน้ำ หลุมนี้ต้องตีให้ได้ระยะระดับหนึ่งพยายามตีให้ออนด้านขวาของกรีนจะดีที่สุด กรีนจะเป็นสโลปมาทางด้านซ้ายและขวาของกรีนจะเป็นบ่อทรายเป็นหลุมตีสนุกและเร้าใจ วิวของต้นลำไยหลังกรีนที่ดึงดูดนักกอล์ฟที่ต้องลองชิมหลังได้เบอร์ดี้หรือพาร์หลุมนี้

North Hill City Resort
North Hill City Resort เป็นรีสอร์ตสไตล์โมเดิร์น 5 ดาวทั้งทางด้านการบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมทั้งสภาพแวดล้อม ที่รายล้อมไปด้วยอ่างเก็บน้ำด้านข้างของรีสอร์ท มีห้องพักไว้รองรับนักกอล์ฟและนักท่องเที่ยวมากถึง 42 ห้อง ประกอบด้วยห้องดีลักซ์ ดับเบิ้ลเบด ขนาด 34 ตารางเมตร พร้อมระเบียงสำหรับนั่งชมทิวทัศน์ ขนาด 4 ตารางเมตร แบ่งวิวสวน จำนวน 4 ห้อง และวิวสระว่ายน้ำ และภูเขา จำานวน 4 ห้อง, ห้องดีลักซ์ ทวิน เบด ขนาด 38 ตารางเมตร วิวอ่างเก็บน้ำ และสวน จำานวน 18 ห้อง และวิวสระว่ายน้ำกับภูเขา จำานวน 14 ห้อง รวมถึงห้องนอร์ธฮิลล์สูท ห้องพักแบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่น และมุมเตรียมอาหาร พร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร ขนาด 77 ตารางเมตร วิวอ่างเก็บน้ำ และสวนจำนวน 1 ห้อง และวิวสระว่ายน้ำ และภูเขา จำนวน 1 ห้อง

พร้อมกันนี้ North Hill City Resort ยังมีบริการ “The Zest” ร้านกาแฟ และอาหารอิตาเลียน ที่เปิดให้บริการทั้งอาหารกลางวัน และอาหารค่ำ, “The Vivace” บาร์ และเล้าน์จ สำหรับนักดื่ม ที่ชื่นชอบบรรยากาศความเป็นส่วนตัว, “The Veggie” Farm to table : แปลงปลูกผัก พร้อมห้องครัวที่ท่านสามารถเรียนรู้การทำาอาหารตั้งแต่เริ่มต้นคัดสรรวัตถุดิบ (เก็บผัก) เอง แล้วจึงนำมาปรุงเป็นอาหารที่สดสะอาดและอร่อย, “The Rock” Pool Bar บาร์เครื่องดื่ม ที่เปิดให้บริการในสระว่ายน้ำ

“The Astro” Sky lounge ร้านอาหาร และเครื่องดื่มที่เน้นบรรยากาศสุดชิลล์บนชั้นบนดาดฟ้าของโรงแรม ซึ่งจะทำให้ 360o ของคุณมีแต่ความสดชื่นของสนามกอล์ฟ, อ่างเก็บน้ำและทุ่งนาสำหรับนักกอล์ฟที่สนใจสัมผัสบรรยากาศการออกรอบแบบระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. (053) 908-999, (053) 111-000 หรือเว็บไซต์ www.northhillchiangmai.com