HotGolf Gossip 14-20 ก.ค. 2564

O รั้งตำแหน่งผู้นำ 3 รางวัล…ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับสาวน้อยดาวรุ่ง “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ที่ล่าสุดขึ้นมาอยูในตำแหน่งผู้นำในการลุ้น 3 รางวัล ในเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ หลังจากคว้าแชมป์ในรายการ Czech Ladies Open และรองแชมป์ในรายการล่าสุด Aramco Team Series เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย 3 รางวัลที่โปรจีน ขึ้นมาเป็นผู้นำประกอบด้วย รางวัล Rookie of the Year รางวัล LET Money List และรางวัล Race to Costa Del Sol ซึ่ง HotGolf ต้องขอแสดงความยินดี และร่วมเชียร์ร่วมลุ้นให้โปรจีนรักษาตำแหน่ง และคว้ารางวัลทั้ง 3 ให้สำเร็จ…

O ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ สำหรับราคาค่ากรีนฟีช่วงทดลองเล่นของสนามกอล์ฟ “อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ” ที่จะเริ่มเปิดให้ทดลองเล่น 1 สิงหาคมนี้แล้ว…จากที่ HotGolf ได้โทรไปสอบถามมาโดยตรง สรุปเป็นราคาเดียวกันคือ 1,650 บาท ที่ได้ทั้งกรีนฟี+รถกอล์ฟ+แคดดี้ แถมลูกกอล์ฟซ้อมไดร์ฟด้วยอีกหนึ่งถาด…ถ้านักกอล์ฟท่านไหนสนใจไปทดลองเล่นเป็นก๊วนแรกๆ แนะนำว่าต้องรีบหน่อย เพราะจำกัดก๊วนในแต่ละวัน ถ้าช้าหมดแน่นอน…

O ฝากประชาสัมพันธ์…สนามกอล์ฟอีสเทิร์น สตาร์ จัดโปรโมชั่นร่วมกับ ททท. ตีวันศุกร์ สนุกฟรีวันเสาร์ ด้วยการนำใบเสร็จที่ใช้บริการออกรอบในวันศุกร์ มาแลกค่ากรีนฟีในวันเสาร์ฟรี โปรโมชั่นตั้งแต่กรกฎาคม-เดือนกันยายน 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)…สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.086 377 6722 หรือ 086 377 6744…

O มาที่สนามกอล์ฟในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑลช่วงนี้…หลายสนามมีการปรับเปลี่ยนเวลาในการให้บริการ บางสนามอาจมีการกำหนดผู้เข้าใช้บริการ บางสนามเปิดให้บริการเป็นบางวัน หรือบางสนามปิดการบริการ…ก็เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องการการแพร่ระบาดของโควิด-19 ของภาครัฐ ดังนั้น หากจะไปออกรอบช่วงนี้ แนะนำให้โทรสอบถามกับทางสนามก่อนเดินทาง จะได้ไม่เสียเที่ยว เสียเวลาในการเดินทางกันคร๊าบบ…

O แม้การกีฬาแห่งประเทศไทยจะขอความร่วมมืองดจัดการแข่งขันกีฬาในช่วงนี้ หลังโควิด-19 ระบาดหนักขึ้นเรื่อยๆ…แต่ล่าสุด ไทยแอลพีจีเอทัวร์ เดินหน้าจัดการแข่งขันเป็นแมตช์ที่ 2 ของปีนี้ ด้วยมาตรการที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม ณ สนามกอล์ฟนารายณ์ฮิลล์ ระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.นี้…โดยยกระดับมาตรการให้เข้มข้นขึ้น ห้ามนักกอล์ฟใช้แคดดี้ แถมจัดในรูปแบบบับเบิ้ลแอนด์ซีล ห้ามออกนอกพื้นที่จัดการแข่งขันโดยเด็ดขาด…ถือเป็นตัวอย่างที่ดี ถ้าจะจัดการแข่งขันให้ได้ ก็ต้องมีมาตรการที่ชัดเจนเช่นนี้แล…

O ตอนนี้รัฐบาลสั่งห้ามกิจกรรมที่รวมตัวกัน ทำให้การแข่งขันกอล์ฟหลายรายการต้องเลื่อนไปโดยปริยาย…หนึ่งในนั้นการแข่งขันกอล์ฟการกุศลประจำปี 2564 รายการ “Bangpakong Riverside Charity Golf 2021” เพื่อหาเงินสมทบทุนด้านการศึกษา และพัฒนาการของน้องๆ นักเรียน โรงเรียนวัดแสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา …จากกำหนดเดิมคือวันที่ 23 ก.ค.นี้ ถูกเลื่อนไปเป็นวันศุกร์ที่ 1 ต.ค.นี้แทน…หรือท่านใดต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้ที่โทร.038500500, 0817280574…

O ผู้ใหญ่ใจดีมอบวัคซีนป้องกันโควิด-19…คุณกฤป โรจนเสฐียร ประธานบริหารชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท ชมรมพิทักษ์หัวหิน…ทำการมอบวัคซีนชิโนฟาร์มจำนวน 1,600 โดส ให้กับชุมชนสนามกอล์ฟ และชุมชนใกล้เคียงสนามกอล์ฟรอยัล หัวหินฯ…ซึ่งคนในชุมชนส่วนใหญ่มีอาชีพเป็นพนักงาน เจ้าหน้าที่ และแคดดี้ของสนามกอล์ฟ รอยัล หัวหินฯ…เห็นข่าวแล้วน่ายินดีผู้รับที่จะได้ฉีดวัคซีนในเร็ววัน…

O พูดถึงเรื่องวัคซีนแล้ว ก็ขอเข้าเรื่องโปรโมชั่นวัคซีนที่หลายสนามจัดทำในช่วงนี้…ทั้งเป็นส่วนลด หรือบางสนามให้ตีฟรี โดยไม่เสียค่ากรีนฟี…เพียงแค่นักกอล์ฟแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนที่จุดจำหน่ายตั๋ว…ช่วงนี้แนะนำนักกอล์ฟที่ได้รับวัคซีนแล้วก็อย่าลืมพกหลักฐานการเข้ารับวัคซีนติดตัวไว้…เผื่อไปออกรอบวันไหน จะได้แสดงให้เจ้าหน้าที่เพื่อรับส่วนลดกันนะครับ…

O ร้านทรานส์วิวกอล์ฟ ศูนย์รวมอุปกรณ์หลายแบรนด์ชั้นนำ ที่บอกเลยเดินดูสินค้าแถมลองไม้กอล์ฟได้ทั้งวัน เพราะใหญ่กว่าแผนกกอล์ฟของห้างดังๆ บางห้างเสียอีก…แต่เผื่อให้เป็นไปตามมาตรการของทางรัฐ ทางร้านจึงแจ้งขอปรับเวลาการให้บริการเล็กน้อย โดยจะปิดเร็วขึ้น ในเวลา 19.00 น. ตามมาตรเคอร์ฟิวห้ามออกนอกเคหสถานตอน 21.00 น….ถ้านักกอล์ฟท่านไหนสนใจไปเลือกดูสินค้า ก็ไม่ต้องกังวล ทางร้านมีมาตรการพร้อม ด้วยตรวจวัดอุณหภูมิ ณ จุดก่อนเข้าร้าน เพื่อความมั่นใจของท่านลูกค้าเพื่อการเลือกชมสินค้าได้อย่างสบายใจที่สุด…

O ยินดีกับผู้ชนะประมูล…สำหรับกิจกรรมการประมูลภายในกลุ่ม HotGolfMart OpenChat ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในทุกสัปดาห์ โดยผู้ชนะประมูลในสัปดาห์นี้ประกอบด้วย คุณ @JoEE ชนะการประมูล ถุงกอล์ฟ MIZUNO, คุณ @Thavorn P. ชนะการประมูล แว่น Oakley, คุณ @ชายเมืองฉะ ชนะการประมูล เข็มขัด FOOYJOYและคุณ @ConMan ชนะการประมูล กระเป๋า UNDER ARMOUR…และสำหรับสัปดาห์หน้า วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ค.64 พิเศษกว่าทุกๆ ครั้ง ด้วยสินค้าประมูล 5 รายการ…สมาชิกนักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมการประมูลสินค้ากอล์ฟ สามารถเข้าร่วมการประมูลได้ที่ กลุ่มไลน์ HotGolfMart OpenChat

O ทิ้งท้าย ย้ำกันอีกครั้ง…ตอนนี้สนามกอล์ฟยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เช่นเดียวกับแพล็ตฟอร์มร้านค้าอุปกรณ์กอล์ฟออนไลน์ของเราอย่าง HotGolf Shop ที่ก็ยังเปิดให้บริการตามปกติเช่นกัน สนใจสินค้าอะไรยังสามารถสอบถามเข้ามากันได้อยู่เช่นเคย ที่ไลน์ @HotGolf หรือคลิกไปที่ https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf