ครั้งแรกของลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 สีเหลือง เริ่มวางขาย 20 มี.ค.นี้

Titleist Pro V1 & Pro V1x เตรียมวางจำหน่ายลูกกอล์ฟสีเหลือง high optic เป็นครั้งแรก ในรุ่นใหม่ประจำปี 2019 ที่ยังคงมาพร้อมกับประสิทธิภาพสูงในทุกด้าน ทั้งตีได้ไกล, สม่ำเสมอสูงสุด และประสิทธิภาพที่สุดยอดในการเล่นลูกสั้น

Titleist พร้อมวางตลาดลูกกอล์ฟสีเหลือง ที่โดดเด่น และเห็นได้ชัดในสนามกอล์ฟ ของลูกกอล์ฟตระกูล Pro V1 & Pro V1x ลูกกอล์ฟที่ถูกใช้มากที่สุด ในการแข่งขันกอล์ฟทุกระดับ และขายดีที่สุด เป็นการตอบสนองความต้องการลูกกอล์ฟสีเหลืองที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลที่ได้รับจากสมาชิก Team Titleist และนักกอล์ฟทั่วโลก

Pro V1 และ Pro V1x สีเหลือง ถูกนำมาใช้แข่งขันใน PGA Tour เป็นครั้งแรก เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในรายการ Waste Management Phoenix Open โดย Bubba Watson นำลูกกอล์ฟ 2019 Pro V1x สีเหลือง ลงแข่งขันในทันที

ผู้เล่นในทัวร์ที่ใช้ Pro V1 และ Pro V1x สีเหลือง ลงแข่งขันแล้ว มีดังนี้: ใน PGA Tour ได้แก่ Bubba Watson (Pro V1x), Kyle Jones (Pro V1x) และ Rory Sabbatini (Pro V1x) ใน Web.Com Tour ได้แก่ Scott Gutschewski (Pro V1) และ Zac Blair (Pro V1x) ใน PGA Tour Champions ได้แก่ Kirk Triplett (Pro V1x), Mark Calcavecchia (Pro V1x) และ Ken Tanigawa (Pro V1)

สำหรับประสิทธิภาพของ 2019 PRO V1 และ Pro V1x สีเหลือง ยังคงครบถ้วนเช่นเดียวกับลูกกอล์ฟรุ่นสีขาวปกติ ด้วยคุณสมบัติเร็วขึ้นตั้งแต่แกนใน ถึงเปลือกนอก ทำให้สร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงขึ้น และสปินต่ำลง ในการเล่นช็อตยาว ทำให้ตีได้ไกลขึ้น ให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอ ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการควบคุมลูกสั้น ให้ความรู้สึกนุ่ม และความทนทานสูง มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในทุกด้านที่นักกอล์ฟต้องการ

Pro V1 ให้วิถีลูก และสปิน เหมาะสม สำหรับนักกอล์ฟส่วนใหญ่ ให้ความรู้สึกนุ่มมาก และให้วิถีพุ่งอย่างทรงพลัง วิถีลูกต่ำกว่า Pro V1x ในขณะที่ Pro V1x ให้วิถีลูกสูงกว่า สปินสูงกว่า เมื่อตีด้วยเหล็ก และให้ความรู้สึกแข็งกว่าเล็กน้อย

ลูกกอล์ฟ 2019 Titleist Pro V1 & Pro V1x สีเหลือง มีกำหนดการวางตลาดที่ตัวแทนจำหน่ายของ Titleist ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562 โดยมีราคาอยู่ที่ 1,999 บาท