ระเบิดศึกตีไกล “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019”

ศึกดวลพลังตีไกลรายการ “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019” พร้อมเปิดฉากประลองความไกล ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเฟ้นหาจอมพลังในการตีไกลเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันระดับโลกรายการ “เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

การแข่งขัน “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” จัดต่อเนื่องสู่ปีที่ 2 เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นและความสำเร็จ โดยสามารถชมการแข่งขันย้อนหลังได้อย่างจุใจครบทุกแมตช์ของทัวร์นาเมนต์ในไทย และติดตามชมการถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศรอบสุดท้าย ทางช่อง Golf Plus บนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในเดือนม.ค. ถึงเดือนมี.ค. 2562 เพื่อเฟ้นหาจอมพลังตีไกลเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมแข่งขัน เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019 (World Long Drive Championship 2019) ที่เมืองโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 4 ล้านบาท

ทั้งนี้การแข่งขัน ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2019 ในปีนี้ มีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และสำหรับผู้ที่ทำลายสถิติ ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2018 ที่ระยะ 405 หลา มี “รางวัลทำลายสถิติ” ซึ่งถ้าใครสามารทำลายสถิติเดิมได้ และตีไกลสุดในรอบไฟนอลที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน จะมีรางวัลพิเศษมูลค่า 100,000 บาท มอบให้ทันที สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครได้ทาง www.thailandlongdrive.com