กอล์ฟทัวร์นาเม้นต์ “ไฮแอท โอเพ่น 2018”

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือไฮแอท ประเทศไทย จัดการแข่งขันกอล์ฟประจำปี ครั้งที่ 9 รายการ “ไฮแอท โอเพ่น 2018” (Hyatt Open 2018) ระหว่างวันที่ 1-2 กันยายน 2561 ณ สนามบันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน

ในโอกาสนี้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือไฮแอท ประเทศไทย ขอเชิญชวนนักกอล์ฟสมัครเล่นรวมถึงผู้ที่สนใจ เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศล พร้อมเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติและความงดงามของหัวหินซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย และยังเป็นสวรรค์สำหรับคนรักกอล์ฟอีกด้วย ผู้เข้าแข่งขันจะทำการแข่งขัน 2 วัน รวม 36 หลุม ณ สนามบันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟมาตรฐานที่มีรางวัลรับรองมากมาย โดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับถ้วยคลาเร็ตจัก (Claret Jug) ที่ออกแบบมาเพื่องานไฮแอท โอเพ่น 2018 โดยเฉพาะ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครร่วมแข่งขันได้ในราคาแพ็คเกจ 22,300 บาท สำหรับ 1 ท่าน (ห้องเดี่ยว) และ 31,300 บาท สำหรับ 2 ท่าน (ห้องคู่) ทั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับ:
-ห้องพัก 2 คืน พร้อมอาหารเช้า ณ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน หรือเลือกบัตรกำนัลจากโรงแรมในเครือ ได้แก่:
ห้องพัก 2 คืน (Grand Room) ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ
ห้องพัก 2 คืน (Regency Club Room) ณ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท
ห้องพัก 2 คืน (Guestroom) ณ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ ภูเก็ต รีสอร์ท
ห้องพัก 2 คืน (Specialty Room) ณ โรงแรม ไฮแอท เพลส กรุงเทพ สุขุมวิท
ห้องพัก 2 คืน (Specialty Room) ณ โรงแรม ไฮแอท เพลส ภูเก็ต ป่าตอง
ห้องพัก 1 คืน (Park Room) ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ
-ร่วมเล่นกอล์ฟ 2 รอบ รอบละ 18 หลุม ในวันที่ 1-2 กันยายน 2561 พร้อมรถกอล์ฟและแคดดี้ และงานเลี้ยงกลางวันประกาศผลรางวัล ในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561 ณ บันยัน กอล์ฟ คลับ
-งานเลี้ยงรับรองอาหารค่ำ ณ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ในคืนวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561
-รถรับ-ส่งระหว่างโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และบันยัน กอล์ฟคลับ

ทั้งนี้ การแข่งขันกอล์ฟครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนอกจากผู้เข้าร่วมแข่งขันจะได้รับความสนุกสนานในเกมการแข่งขันแล้ว ยังได้ร่วมทำกิจกรรมการกุศล ด้วยการประมูลและร่วมสนุกจับฉลากรางวัลห้องพักจากโรงแรมในเครือไฮแอททั่วโลก และตั๋วเครื่องบินจาก THAI Airways

สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน โทร (+66) 032 521 234 หรืออีเมล [email protected]