“Mizuno ST-G Driver” ครบเครื่อง เรื่องการปรับแต่งช็อต

นักกอล์ฟที่ชอบไดรเวอร์ที่ตีแล้วพุ่ง ให้ระยะที่ดี น่าจะถูกใจสิ่งนี้กับ Mizuno ST-G รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับรูปทรงพิมพ์นิยมคือทรงลูกแพร์ และหน้าไม้ที่เป็น Deep Face โดยตัว G ของรุ่นนี้ สื่อถึงการปรับแต่งแรงโน้มถ่วง ที่ออกแบบมากับหัวไม้ขนาด 440 ซีซี. ที่นักกอล์ฟชื่นชอบ เพราะทรงจะกระชับ และเป็นไปตามหลักอากาศพลศาสตร์ ทำให้รู้สึกว่าตีผ่านอากาศได้เร็วขึ้น

หน้าไม้ใช้วัสดุเป็นไทเทเนียม Ti-LFS น้ำหนักเบา แข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟได้มากขึ้น และใช้เทคโนโลยี Harmonic Impact เสริมในหัวไม้ ช่วยเพิ่มเสียง และความสม่ำเสมอ ให้ความหนักแน่นมากขึ้น

ส่วนท้องไม้ด้านล่างมี CORTECH CHAMBER สแตนเลสที่หุ้มยาง TPU เสริมบริเวณใกล้กับหน้าไม้ เพิ่มพลังให้กับหัวไม้ และลดการสปิน ให้ลูกพุ่ง และสร้างระยะให้ดีกว่าเดิม เข้าปะทะลูกได้หนักแน่นมากยิ่งขึ้น

มาพร้อม Max Convergent Fast Track ช่องสำหรับปรับเพื่อหาวิถีที่เหมาะสมกับวงสวิง 2 ช่อง สามารถปรับหาวิถีทั้งลูกเฟด หรือดรอว์ รวมทั้งสปินที่ต่ำลง หรือเพิ่มมากขึ้นได้ด้วย และยังสามารถปรับคอไม้ได้ ช่วยเพิ่ม หรือลดองศาหน้าไม้เพื่อวิถีที่เหมาะสม

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf