HotGolf Gossip 1-7 ก.ย. 2564

O HotGolf Gossip พูดคุยข่าวคราวของวงการกอล์ฟประจำทุกสัปดาห์…รอบนี้เรามาพร้อมกับข่าวดี เมื่อล่าสุด สนามกอล์ฟได้รับอนุญาตให้กลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งแล้ว…เป็นข่าวดีของนักกอล์ฟ และอย่างยิ่งกับพี่ๆ น้องๆ ป้าๆ แคดดี้ ที่จะได้กลับมาทำงานกันอีกครั้ง จากที่ต้องหยุดงานมากว่าหนึ่งเดือนเต็ม…แม้ต้องยอมรับว่า มีนักกอล์ฟอีกส่วนหนึ่งเลยที่อาจจะยังไม่กล้ามาออกรอบ เพราะยังกังวลสถานการณ์อยู่ แต่อย่างน้อยก็เปิดโอกาสให้คนได้ออกมาทำมาหากินบ้าง ไม่งั้นอดตายก่อนติดโควิดแน่ๆ…

O เป็นสนามกอล์ฟที่มีความพร้อมมากๆ สำหรับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง สำหรับ “ฟลอร่าวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ”…จากที่ก่อนหน้านี้ก็ส่งพนักงานและแคดดี้เข้ารับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มกันครบสองเข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…ล่าสุดยังเผยนโยบายให้นักกอล์ฟได้มั่นใจเพิ่มเติม นั่นคือ จะมีการตรวจ ATK ให้กับพนักงานและแคดดี้ทุกๆ คนอย่างสม่ำเสมอ เป็นประจำทุกสัปดาห์…มาตรการดีทำให้นักกอล์ฟอุ่นใจแบบนี้ เชื่อเหอะ เดี๋ยวทีไทม์เต็มแน่นเอี้ยดแน่นอน นักกอล์ฟท่านไหนสนใจต้องรีบจองได้ที่ 02-598-2555 และ 086-325-1569 หรือไลน์ Line : bit.ly/linefloravillegolf

O สนามปิดก็เหมือนกลุ่มปิดไปด้วย แต่เมื่อสนามเปิดก็กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง สำหรับกลุ่มไลน์โเพ่นแชท GreenFeeMart กลุ่มไลน์ที่รวบรวมโปรโมชั่นสนามกอล์ฟไว้มากที่สุดในประเทศไทยที่ล่าสุด (1 ก.ย.) กลุ่มก็กลับมาครึกครื้นด้วยโปรโมชั่นเปิดสนามเชิญชวนนักกอล์ฟนักกอล์ฟให้มาออกรอบ หากสมาชิกท่านใดที่กำลังมองหาโปรโมชั่นของสนามกอล์ฟ หรือกำลังหาสนามไปออกรอบก็สามารถแวะเข้าไปดูข้อมูลได้ที่กลุ่ม GreenFeeMart

O ถึงแม้จะเป็นปีที่ดีมากๆ ของ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล…ด้วยการออกไปคว้าแชมป์อาชีพในเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ นอกประเทศได้เป็นครั้งแรก แถมล่าสุดอันดับโลกยังขยับเข้าใกล้ท็อป 30 เต็มที…แต่ก็มีแฟนกอล์ฟผู้ประสงค์ดี แสดงความเห็นทางกลุ่มโซเชียลมีเดีย ช่วยแนะนำว่าควรเปลี่ยนแคดดี้อย่างโน้น ควรมีโค้ชพัตต์อย่างนี้…ความเห็นนี้มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย อันนี้ก็แล้วแต่ความคิดเห็นส่วนตัวของแต่ละท่าน…ส่วน HotGolf ขอโนคอมเม้นท์ เอาเป็นว่าขอใช้วลียอดฮิต “อยากเห็นพัฒนาการของน้อง” อยู่ห่างๆ ก็แล้วกันนะ…

O สอบถามเข้ามากันเยอะกับโปรแกรมการแข่งขัน ในการชมตามเชียร์สวิงสาวไทยในแอลพีจีเอ ทัวร์ ซึ่งช่วงนี้ ก็จะตรงกับการแข่งขันของ THE SOLHEIM CUP แมตช์ชิงชัยระหว่างสวิงสาวจากทีมยุโรป และทีมสหรัฐฯ ซึ่งจะแข่งขันกันในวันที่ 4-6 ก.ย.นี้ แต่ในส่่วนของสวิงสาวไทยที่จะลงแข่งรายการต่อไปคงจะเป็นช่วงกลางเดือนก.ย. (วันที่ 16-19) ในรายการ CAMBIA PORTLAND CLASSIC ระหว่างนี้ก็ส่งแรงเชียร์ โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล ที่จะลงแข่งขันในยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ Creekhouse Ladies Open ในวันที่ 2-5 ก.ย.นี้ไปกันก่อน รับรองได้ลุ้นสนุกไม่แพ้กัน…

O อัพเดทกันต่อกับข่าวการแข่งขัน เมื่อมีแถลงการณ์จาก LPGA ที่มีการประการยกเลิกการแข่งขันไปอีกหนึ่งรายการสำหรับรายการ Buick LPGA Shanghai ที่จะถูกจัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในระหว่างวันที่ 14-17 ต.ค.นี้ โดยรายการนี้ถูกประกาศยกเลิก เนื่องจากข้อจำกัดในการเดินทางที่เกี่ยวข้องกับ สถานการณ์โควิด-19 ก็ทำรายการแข่งในปีนี้ลดลงไปอีกหนึ่งรายการ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะยังคงเหลืออีก 8 แมตช์การแข่งขันของแอลพีจีเอ ทัวร์ ให้แฟนกอล์ฟได้ตามเชียร์กันต่อก่อนที่จะเปิดฤดูกาลในกลางเดือน พ.ย…

O ช่วงหลัง Odyssey ทำพัตเตอร์หลายรุ่นออกมาได้โดนใจ HotGolf มากๆ ทั้ง Stroke Lab หรือ White Hot…ล่าสุดยังเปิดตัวอีกหนึ่งรุ่นใหม่ ที่เป็นการนำอดีตรุ่นยอดนิยมกลับมาพัฒนาใหม่อีกครั้งอย่าง “DFX”…รุ่นนี้ถ้าใครจำได้ในอดีตจะออกฟีลลิ่งเฟิร์มๆ แข็งๆ เหมาะกับนักกอล์ฟที่อยากได้ฟีดแบ็คจากการพัตต์มากเป็นพิเศษ…แต่เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ขอปรับลุคใหม่ ใช้วัสดุอินเสิร์ทหน้าพัตเตอร์ที่นุ่มที่สุดเท่าที่ Odyssey เคยทำ เพื่อให้ฟีลลิ่งการพัตต์ที่นุ่มกว่า แถมโรลลูกได้ดีขึ้น…ไว้มีโอกาสถ้าได้ลอง จะมารีวิวให้ฟังอีกทีครับ

O ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกนักกอล์ฟที่ร่วมสนุก และชนะการประมูลในกิจกรรมการประมูลสินค้ากอล์ฟภายในกลุ่ม HotGolfMart ในสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งประกอบไปด้วย คุณ@amm ชนะการประมูลลูกกอล์ฟ XXIO ELEVEN, คุณ@โก๋ k fitting shop22 ชนะการประมูลถุงกอล์ฟ MIZUNO, คุณ@Too ชนะการประมูลเข็มขัด FOOYJOY และคุณ@Nui ชนะการประมูลกระเป๋ารองเท้า BMW HotGolf ต้องขอแสดงความยินดีกับสมาชิกทุกท่านด้วยครับ

O ส่วนสัปดาห์นี้เช่นเคยกับสินค้า 4 รายการ ที่ให้สมาชิกร่วมประมูล ทั้งเวดจ์ TalorMade Tour เริ่มต้นที่ 3,000 บาท, ถุงกอล์ฟ Mizuno K1-Lo Stand Bag รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เริ่มต้นที่ราคา 3,000 บาท, รายการเสื้อ FootJoy เริ่มต้นที่ 800 บาท และรายการกระเป๋าอเนกประสงค์ BMW รุ่นลิมิเต็ด ที่ราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท โดยสมาชิกนักกอล์ฟสามารถเข้าร่วมการประมูลสินค้าได้ที่กลุ่ม HotGolfMart OpenChat

O ทิ้งท้าย…ตอนนี้สนามกอล์ฟกลับมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว…ฝากนักกอล์ฟไว้ด้วยนะครับ จำเป็นต้องปฎิบัติตามมาตรการต่างๆ ที่มีออกมาอย่างเคร่งครัด ถ้าสนามบังคับให้ใส่หน้ากากอนามัยตีกอล์ฟ ก็ต้องใส่นะครับ แม้ว่ามันจะไม่สะดวกสบายสักเท่าไหร่ก็ตาม…ช่วยๆ กันให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน คิดไว้ว่าอย่างน้อยก็เป็นการเซฟตัวเอง เซฟคนที่บ้าน และช่วยเซฟคนไทยด้วยกันเองครับ….