2018 Titleist Scotty Cameron Select รุ่นใหม่ล่าสุด ฐานด้านล่างแบบใหม่สมดุลสี่ทิศทาง

Titleist เผยโฉมพัตเตอร์ Scotty Cameron Select เจเนเรชั่นล่าสุด ที่มีกำหนดวางตลาดพร้อมกันทั่วโลก 30 มีนาคมนี้ ชูโรงมาด้วยการออกแบบฐานด้านล่างเทคโนโลยีใหม่ แบบสมดุลสี่ทิศทาง เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟเล็งทิศทางได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

พัตเตอร์ตระกูล Select ของ Scotty Cameron รุ่นใหม่ประจำปี 2018 เปิดตัวออกมาทั้งสิ้น 7 รูปทรง โดยยังคงถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีโครงสร้างเป็นแบบผสมผสานวัสดุหลากชนิด โครงของหัวพัตเตอร์ทำจากสเตนเลส เพื่อให้ความสมดุล การกระจายน้ำหนัก เสียง และความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ขณะที่ชิ้นส่วนหน้าพัตเตอร์ใช้วัสดุระหว่างสเตนเลส 303 หรืออลูมิเนียม 6061

แบ่งเป็นโมเดล Newport, Newport 2, Newport 2.5 และ Laguna ที่เป็นทรงเบลด ใช้หน้าพัตเตอร์สเตนเลส 303 ดีไซน์วางตำแหน่งก้านที่ให้อัตราการหมุนของปลายพัตเตอร์ขณะสโตรกแบบปานกลาง ซึ่งเป็นแบบที่นักกอล์ฟจำนวนมากชื่นชอบ

ด้าน Select Newport 3 รูปทรงมัลเล็ทขนาดปานกลาง ที่มีก้านอยู่ด้านโคน สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการพัตเตอร์ที่มีอัตราการหมุนของปลายพัตเตอร์สูง ใช้หน้าพัตเตอร์ทำจากอลูมิเนียม 6061 เช่นเดียวกับ Select Fastback และ Squareback แต่ 2 โมเดลหลัง ส่วนของหน้าพัตเตอร์นั้นจะยาวไปถึงฐานด้านล่าง เพื่อช่วยในการกระจายน้ำหนัก ทำให้พัตเตอร์มีค่า MOI สูงขึ้น และให้ความสมดุล และเสถียรมากขึ้น เหมาะกับนักกอล์ฟที่สโตรกพัตต์แบบตรง

ทุกโมเดลของ Select มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ Scotty คือ การออกแบบฐานด้านล่างแบบสมดุลสี่ทิศทาง เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟจรดลูกและเล็งทิศทางได้ง่ายดายรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยจุดสมดุลที่ฐานด้านถูกขยับมาทางด้านหน้ายิ่งขึ้น เพื่อให้สมดุลของน้ำหนักของก้าน และกริพ ทำให้พัตเตอร์สแควร์กับเป้าหมายอย่างสมบูรณ์แบบขณะแอดเดรส และช่วยให้เล็งทิศทางได้ง่ายขึ้น จากสภาพกรีนทุกรูปแบบ

หัวพัตเตอร์ Select ตกแต่งด้วยสีแบบสเตนเลส ให้ความสว่างและสะดุดตา แต่ไม่สะท้อนแสง มีการตกแต่งด้วยจุดแดง “cherry dots” ขนาดเล็กสามจุดอันเป็นเอกลักษณ์ของ Scotty ที่นักกอล์ฟคุ้นเคย ให้รูปลักษณ์ที่สวยงาม หรูหรา และทันสมัย สวมกริพรุ่น Matador Mid-size สีดำเงิน ซึ่งขนาดของกริพที่ใหญ่ขึ้น จะช่วยเพิ่มความสบายให้กับนักกอล์ฟ อีกทั้งยังคงให้การตอบสนอง และความรู้สึกที่ดี ขณะหน้าไม้ปะทะลูก

2018 Titleist Scotty Cameron Select มีกำหนดวางตลาดพร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-7514082-5