เปิดแล้ว! TaylorMade Performance Center ศูนย์ฟิตติ้งครบวงจรแห่งแรกในไทย

TaylorMade Performance Center ศูนย์ฟิตติ้งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของ TaylorMade เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ณ โครงการ The Golf Town ซอยประดิษฐ์มนูญธรรม 25 พร้อมเผยโฉมไลน์โปรดักส์ใหม่ล่าสุด นำมาโดยชุดเหล็กประสิทธิภาพสูง TaylorMade P790 และเวดจ์ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่แม่นยำมากที่สุดอย่าง Milled Grind 2

บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ TaylorMade Golf (เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ) อย่างเป็นทางการ นำโดย คุณรัตนชัย เจียรนันทะ ประธานกรรมการ บริษัทซีซีเค กรุ๊ป จำกัด และ คุณอุรุพงษ์ สินธุสอาด ผู้จัดการทั่วไป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ TaylorMade Golf เปิดตัวศูนย์ให้บริการฟิตติ้งครบวงจร TaylorMade Performance Center และผลิตภัณฑ์ใหม่ของ TaylorMade Golf ในช่วงไตรมาสหลังของปีนี้

สำหรับ TaylorMade Performance Center ตั้งอยู่ที่โครงการ The Golf Town ซอยประดิษฐ์มนูญธรรม 25 บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดยจะเป็นทั้งศูนย์ฟิตติ้งและแฟล็กชิพสโตร์ของ TaylorMade Golf ที่มีไลน์สินค้าแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์กอล์ฟและแอคเซสซอรี่ต่างๆ ที่มีให้เลือกซื้อครบทุกรุ่น ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะช่วยให้ท่านนักกอล์ฟได้อุปกรณ์ที่ตรงกับสรีระและลักษณะวงสวิงที่ถูกต้อง ทำให้ TaylorMade Performance Center เป็นศูนย์ฟิตติ้งที่มีความครบถ้วนและให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด ถือเป็นการสิ้นสุดการรอคอยของนักกอล์ฟที่เป็นแฟน TaylorMade Golf ที่จะได้ฟิตติ้งไม้กอล์ฟของแบรนด์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ TaylorMade ยังได้เผยโฉมไลน์โปรดักส์ใหม่ในช่วงไตรมาสหลังที่นำมาโดยชุดเหล็ก TaylorMade P790 (รายละเอียดของ P790 คลิก https://bit.ly/2lAa5Ih), เวดจ์ TaylorMade Milled Grind 2 (รายละเอียดของ Milled Grind 2 คลิก https://bit.ly/2kniNcZ), เวจด์ Hi-Toe Bigfoot, พัตเตอร์ TP Collection Patina, ชุดฟูลเซ็ตสำหรับนักกอล์ฟสตรี KALEA และเสื้อผ้าระดับพรีเมี่ยม TaylorMade Apparel ซึ่งทั้งหมดได้วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ TaylorMade Performance Center พร้อมให้บริการนักกอล์ฟเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักกอล์ฟท่านใดที่สนใจใช้บริการฟิตติ้ง สามารถสอบถามหรือจองเวลาได้ที่โปรเตอร์ โทร. 064-608-8884 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ TaylorMade Performance Center Thailand

คุณรัตนชัย เจียรนันทะ ประธานกรรมการ บริษัทซีซีเค กรุ๊ป จำกัด
คุณรัตนชัย เจียรนันทะ ประธานกรรมการ บริษัทซีซีเค กรุ๊ป จำกัด และ คุณอุรุพงษ์ สินธุสอาด ผู้จัดการทั่วไป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ TaylorMade Golf