ไฮบริด Titleist 818 รุ่นใหม่ รุ่น H1 และ H2 เทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในไดรเวอร์ ถูกนำมาใส่ไว้ในสองรุ่นนี้

ไม้ไฮบริด Titleist 818 รุ่นใหม่ ใช้เทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว โดยนักกอล์ฟในทัวร์ นำเทคโนโลยีล่าสุดที่มีอยู่ในไดรเวอร์ มาใส่ไว้ในไม้ไฮบริด เพื่อให้ตีได้ไกลที่สุด และแม่นยำที่สุด เท่าที่ไม้ไฮบริดของ Titleist เคยมีมา ให้ประสิทธิภาพ และคุณสมบัติในการปรับแต่งที่แม่นยำที่สุด สำหรับนักกอล์ฟที่จริงจัง เพื่อการเล่นช็อตยาวที่ดีที่สุด

ไม้ไฮบริด Titleist 818 วางตลาดสองรูปทรง ที่มีคุณสมบัติแตกต่างกัน เพื่อเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม และให้ประสิทธิภาพดีที่สุด สำหรับนักกอล์ฟที่มีรูปแบบการสวิงที่แตกต่างกัน และมีรูปทรงให้นักกอล์ฟเลือกใช้ตามแบบที่ชื่นชอบ:

• 818H1 ออกแบบสำหรับนักกอล์ฟที่มีแนวสวิงในการตีไม้ไฮบริดแบบกวาด และชื่นชอบรูปทรงของหัวแบบหัวไม้แฟร์เวย์ หัวมีขนาดใหญ่กว่ารุ่น H2 ให้วิถีลูกสูง ตีได้ไกล ง่าย และชดเชยความผิดพลาดสูงมาก องศาหน้าไม้ที่วางตลาด 19º, 21º, 23º, 25º และ 27º

• 818H2 เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ตีเข้าหาลูกในมุมที่ชันด้วยไม้ไฮบริด และชื่นชอบรูปทรงของไม้ไฮบริด ที่มีลักษณะคล้ายเหล็ก หัวมีขนาดเล็กกว่า ด้านปลายทรงเหลี่ยม ให้วิถีลูกพุ่งอย่างมีพลัง ให้ระยะที่แม่นยำ และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมลูกแบบเหล็ก องศาหน้าไม้ที่วางตลาด 17º, 19º, 21º และ 23

ประสิทธิภาพและเทคโนโลยีของ 818
• Active Recoil Channel™ 2.0 ช่วยสร้างความเร็วลูกกอล์ฟให้สูงยิ่งขึ้นจากร่องที่พัฒนาขึ้นใหม่ และใส่แท่งโพลีเมอร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง ให้ระยะแครี่ที่ไกลขึ้น ซึ่งทำให้ 818 เป็นไม้ไฮบริดที่ตีได้ไกล และสม่ำเสมอที่สุดเท่าที่ Titleist เคยมีมา

• เทคโนโลยีใหม่ SureFit CG ผสมผสานกับคอไม้ SureFit ที่ได้รับการยอมรับของ Titleist เพื่อการปรับแต่งที่แม่นยำที่สุด และให้วิถีลูกที่เหมาะสม หรือปรับให้วิถีลูกเป็นแบบที่นักกอล์ฟทุกคนต้องการได้มากที่สุด คอไม้ SureFit ปรับแต่งได้ 16 ตำแหน่งที่แตกต่างกัน นักกอล์ฟสามารถปรับองศาหน้าไม้ และมุมไล ได้อย่างอิสระต่อกัน เพื่อวิถีลูกที่เหมาะสม และตีผ่านลูกได้ดีที่สุด ทำให้ลูกปะทะกับหน้าไม้ได้อย่างสม่ำเสมอ ตีได้ไกลที่สุด และควบคุมลูกได้ดีที่สุด แท่งน้ำหนัก SureFit CG ออกแบบให้นักกอล์ฟสามารถปรับแต่งได้อย่างแม่นยำ ด้วยแท่งน้ำหนักที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ เพื่อสปินของลูกที่เหมาะสม ให้วิถีลูกที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น และทำให้นักกอล์ฟตีเข้าเป้าหมายได้แม่นยำยิ่งขึ้น

• การออกแบบหัวให้มีค่า MOI สูง – ออกแบบให้หัวมีค่า MOI สูงขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน – เพิ่มความเร็วจากทั่วทั้งหน้าไม้ ให้การชดเชยความผิดพลาดที่สูงขึ้น ในช็อตที่พลาดกลางหน้าไม้ รวมถึงออกแบบให้ตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงเหมาะสมที่สุด คือ ลึกไปทางด้านหลัง เพื่อให้มุมเหิน และวิถีลูกสูงขึ้น ให้ประสิทธิภาพในการหยุดลูกที่ดียิ่งขึ้น

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-751-4082-5