ไม่กร่อยแน่นอน!! “รอรี่” คอนเฟิร์มแข่งพีจีเอทัวร์ 3 รายการแรก

“รอรี่ แม็คอิลรอย” เป็นสตาร์ดังคนล่าสุด ที่ตอบรับลงแข่งขันในพีจีเอทัวร์ 3 รายการแรกที่จะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ในช่วงกลางเดือนมิ.ย.นี้

ศึกกอล์ฟอาชีพพีจีเอทัวร์ หยุดพักการแข่งขันมาตั้งแต่กลางเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนการแข่งขันเดอะเพลเยอร์ แชมเปี้ยนชิพ เนื่องจากปัญหาการระบาดของโรคโควิด-19 กระทั่งล่าสุด ได้วางโปรแกรมกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งแล้ว ในรายการชาร์ลส์ ชวาบ ชาเล้นจ์ ระหว่างวันที่ 11-14 มิ.ย.นี้ โดยจะจัดแบบไร้ผู้ชมในสนามตลอดช่วง 4 รายการแรก รวมถึงมีมาตรการในการตรวจเช็คอาการบุคลากรที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันอย่างเข้มงวดในทุกๆ วัน

ขณะที่ถึงตอนนี้มีนักกอล์ฟชื่อดังตอบยืนยันกลับมาแข่งขันแล้วหลายราย รวมถึงล่าสุดคือ รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 1 โลกคนปัจจุบัน “ผมพร้อมมากเลยนะ ผมคิดว่าผมคงพูดแทนใครไม่ได้ แต่ผมเองอยากกลับไปแข่งอีกครั้งแล้ว”

“ผมวางแผนจะลงเล่นทั้ง 3 รายการแรก แล้วรอดูว่าหลังจากนั้นจะเป็นอย่างไร แต่ผมคิดว่ามันดีมากถ้าจะได้กลับไปเล่นอีกครั้ง แน่นอนว่ามันคงต้องมีข้อระมัดระวังให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพื่อให้ทัวร์กลับมาจัดการแข่งขันได้ แต่ผมเชื่อว่าพวกเขามีแผนที่ชัดเจนอยู่แล้ว ผมจึงไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงจะไม่กลับไปแข่งในวันที่ 11 มิ.ย.นี้”

**เข้าร่วมกลุ่มเฟซบุ๊กซื้อ-ขายสินค้าและอุปกรณ์กอล์ฟ HotGolfMart ได้ที่ www.facebook.com/groups/1812945402314135