“ไบรสัน เดอแชมโบ” เอาจริง! ประกาศลงแข่งตีไกลโลก

“ไบรสัน เดอแชมโบ” เตรียมประกาศศักดาการเป็นจอมตีไกลไปอีกขั้น เมื่อล่าสุดยืนยันจะเข้าแข่งขันในศึกตีไกลชิงแชมป์โลก หรือเวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ในเดือนหน้านี้

เดอแชมโบ ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งนักกอล์ฟมืออันดับ 6 ของโลก เผยว่าเขาตอบรับคำเชิญสำหรับการแข่งขันเวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 กันยายนนี้

“ผมอยากแสดงให้โลกได้เห็นถึงศักยภาพ และการทำงานหนักอย่างที่นักกีฬาเราเป็น ผมทำงานหนักมากเพื่อให้มีสปีดเข้าใกล้เคียงกับผู้เล่นของการแข่งขันตีไกล ผมจึงคิดว่าตัวเองมีโอกาส ขณะเดียวกันก็ยังเล่นกอล์ฟให้ดีที่สุด สำหรับงานหลักในทุกวันของตัวเองด้วย” เดอแชมโบ กล่าว

สำหรับ เดอแชมโบ ปัจจุบันรั้งอันดับ 1 สถิติไกลเฉลี่ยสูงสุดของพีจีเอทัวร์ ที่ระยเฉลี่ย 321.5 หลา โดยสถิติไดร์ฟไกลที่สุดที่เขาทำได้ในฤดูกาลนี้อยู่ที่ 414 หลา ที่ทำไว้ในรายการเซนทรี ทัวร์นาเม้นต์ หลุมที่ 12

แม้จะสุดยอดมาก และมีนักกอล์ฟในพีจีเอทัวร์ไม่มากมายนักที่สามารถทำได้ กับการไดร์ฟเกินหลัก 400 หลา อย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวถือเป็นตัวเลขที่ไม่สูงมากสำหรับผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันตีไกล

ยกตัวอย่าง ไคล์ เบิร์คเชียร์ ที่รั้งมือ 1 ผู้เล่นตีไกลในปัจจุบัน เคยทำสถิติสูงสุดไว้ที่ 474 หลา

ที่น่าสนใจคือว่า เดอแชมโบ มีตารางการแข่งขันหลายรายการที่สำคัญมาก ในช่วงเดือนกันยายน ทั้งรายการทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ศึกสุดท้ายของซีรี่ส์เพลย์ออฟเฟดเอ็กซ์คัพ ระหว่าง 2-5 กันยายน แถมปลายเดือนจะเป็นรายการที่สำคัญมากอย่าง ไรเดอร์คัพ ระหว่างวันที่ 24-26 กันยายน จากก็จะเป็นการแข่งขันตีไกลต่อเนื่องเลย ในวันที่ 27 กันยายน

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf