“ไบรสัน เดอแชมโบ” กับไดรเวอร์ TaylorMade Stealth 2

อย่างที่ HotGolf เราเคยหยิบมาพูดคุยกันก่อนหน้านี้ ถึงแนวโน้มที่นักกอล์ฟของ LIV Golf หลายคนอาจจะถูกแบรนด์อุปกรณ์กอล์ฟถอนสปอนเซอร์

สาเหตุสำคัญของการถอนสปอนเซอร์ คือ นักกอล์ฟเหล่าไม่ได้ทำตามเงื่อนไขที่ต้องลงเล่นรายการพีจีเอทัวร์ตามจำนวนที่ระบุเอาไว้ เนื่องจากพวกเขาถูกแบน จากการตัดสินใจย้ายมาเล่นกับทัวร์คู่ปรับ

นั่นทำให้เป็นไปได้ว่าหลังจากนี้ เราจะได้เห็นภาพที่ไม่ค่อยคุ้นชินกันเท่าไหร่ ยกตัวอย่างล่าสุุดคือ “ไบรสัน เดอแชมโบ”

เดอแชมโบ เป็นนักกอล์ฟที่อยู่กับแบรนด์ Cobra มาตลอดตั้งแต่เขาเทิร์นโปรลงแข่งกอล์ฟอาชีพ เขาเป็นทัวร์สตาฟฟ์ตัวชูโรงในการทำตลาดมาตลอด ถึงขั้นที่ทางแบรนด์ลงทุนผลิตไลน์ “One Length” ตามคอนเซ็ปต์การใช้เหล็กที่มีขนาดความยาวก้านเท่ากันทั้งหมดของ เดอแชมโบ

เดอแชมโบ กับ Cobra เป็นภาพจำร่วมกันมาตลอด แต่หลังจากย้ายไป LIV Golf ดูเหมือนว่า Cobra จะใช้เขาเป็นตัวโปรโมตน้อยลง จน เดอแชมโบ เองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นของ LIV Golf ที่มีแนวโน้มว่าอาจจะถูกแบรนด์อุปกรณ์กอล์ฟยกเลิกสัญญา

ล่าสุด เดอแชมโบ ลงเล่นรายแรกของปีสำหรับเขา ในกอล์ฟเอเชียนทัวร์ ซาอุดิ อินเตอร์เนชั่นแนล และมาด้วยภาพที่ไม่คุ้นชินเลย นั่นคือการที่เขาไดร์ฟด้วยไดรเวอร์ TaylorMade Stealth 2

ไดรเวอร์ที่ เดอแชมโบ ใช้คือ TaylorMade Stealth Plus 2 ที่เตรียมวางขายอย่างเป็นทางการในบ้านเรา ช่วงกลางเดือนก.พ.นี้ โดยเป็นรุ่นล่าสุดจาก TaylorMade ที่พัฒนาโครงสร้างมาใช้วัสดุคาร์บอนมากที่สุดเท่าที่เคยทำมา มากกว่าวัสดุอื่นๆ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ส่งผลให้การกระจายน้ำเพื่อสร้างประสิทธิภาพด้านต่างๆ จะเห็นผลได้ชัดมากกว่าที่เคยเป็นมา

หลังจากนี้ต้องรอดูว่า นักกอล์ฟของ LIV Golf คนอื่นๆ จะมาพร้อมภาพที่ไม่คุ้นชินเหมือนกับ เดอแชมโบ หรือไม่ โดยเฉพาะสตาร์ดังๆ อย่าง ดัสติน จอห์นสัน, คาเมรอน สมิธ, บับบา วัตสัน ฯลฯ…รอติดตามตอนต่อไปครับ

ปล. ส่วนใครที่อยากใช้ TaylorMade Stealth 2 แบบเดียวกันกับ เดอแชมโบ สามารถสั่งแบบพรีออเดอร์ได้แล้ว โดยมาพร้อมกับโปรโมชั่นของแถมคุ้มๆ พร้อมกิจกรรมแมตช์พิเศษจากทาง TaylorMade ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hotgolfclub.com/taylormade-stealth-2-%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%81%E0%B8%A5/

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่
https://linktr.ee/hotgolfclub

——————————

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

#HotGolf #TaylorMade #TaylorMadeStealth2