“ไทเกอร์” เลิกแฟนสาว โดนฟ้องทันที 1,000 ล้าน

“ไทเกอร์ วูดส์” มีมรสุมความรักครั้งใหม่อีกแล้ว….

คราวนี้เขาแยกทางกับแฟนสาวคนล่าสุด “เอริกา เฮอร์แมน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้ถูกอีกฝ่ายยื่นฟ้องทันทีเป็นเงิน 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยกว่า 1,000 ล้านบาท

แฟนกอล์ฟแทบทุกคนน่าจะรู้เรื่องความรักนอกสนามของ ไทเกอร์ เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาอย่าง เอลิน นอร์เดเกรน ซึ่งมีลูกด้วยกันสองคน หรือแฟนสาวคนก่อนหน้านี้อย่าง ลินด์เซย์ วอนน์ ที่เป็นซูเปอร์สตาร์นักกีฬาด้วยเหมือนกัน ที่ทำให้คู่ที่ถูกจับตามองอย่างมาก

ส่วนกับแฟนสาวคนล่าสุด “เอริกา เฮอร์แมน” นั้นเป็นอดีตผู้จัดการร้านอาหาร “The Woods” ของ ไทเกอร์ มาก่อน ก่อนที่ทั้งคู่จะพัฒนาความสัมพันธ์ และเปิดตัวออกสื่อเป็นครั้งแรกในกอล์ฟเพรซิเดนท์คัพ ปี 2017 ที่ ไทเกอร์ รับหน้าที่เป็นรองกัปตันทีม โดยเธอมาปรากฎตัวเคียงข้างเขาระหว่างแข่ง แถมติดเข็มกลัดว่าเป็น “แฟนสาวและภรรยา” ของผู้เล่น และนั่นเท่ากับเป็นการยืนยันว่าทั้งคู่กำลังคบกันอย่างเป็นทางการ

แม้จะอยู่เคียงข้างกันมาตลอด ทั้งในช่วงที่ ไทเกอร์ รีเทิร์นกลับมาคว้าแชมป์เดอะมาสเตอร์สอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อปี 2019 รวมถึงช่วงที่เขาประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ และแทบไม่มีข่าวรักร้าวออกมาเลยก่อนหน้านี้ แต่สถานการณ์ล่าสุด เข้าใจได้ว่าทั้งสองฝ่ายได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

จากการที่ เฮอร์แมน ได้ส่งทนายยื่นฟ้อง ไทเกอร์ โดยอ้างว่าอีกฝ่ายต้องจ่ายค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากข้อตกลงทางวาจา ที่จะอนุญาตให้เธออาศัยอยู่ในคฤหาสน์สุดหรูของเขา บนเกาะจูปิเตอร์ ในรัฐฟลอริด้า เป็นเวลา 11 ปีนับตั้งแต่เริ่มคบกัน แต่ถึงตอนนี้ยังเหลือเวลาอีก 5 ปีที่เธอยังมีสิทธิ์ที่จะได้อาศัยอยู่ในคฤหาสน์หลังนั้น

แต่ เฮอร์แมน อ้างว่าหลังตัดสินใจเลิกกันเมื่อเดือนตุลาคม ไทเกอร์ ก็ไล่เธอออกจากคฤหาสน์หลังดังกล่าวทันที รวมถึงปิดกั้นเธอไม่ให้เข้าไปเอาทรัพย์สินส่วนตัว รวมถึงเงินสด 40,000 เหรียญสหรัฐฯ ที่อ้างว่าถูกยักยอกไป ส่งผลให้เธอได้รับความเสียหาย จึงนำมาสู่การยื่นฟ้องดังกล่าว

เท่านั้นไม่พอ ฝ่าย เฮอร์แมน อ้างด้วยว่า มีสัญญาข้อตกลงเก็บความลับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ ไทเกอร์ ที่มีการเซ็นกันตอนเริ่มคบกัน ซึ่งฝั่งเธอต้องการให้เป็นโมฆะด้วย โดยอ้างว่าตามกฎหมายแล้ว ข้อตกลงแบบนี้สามารถเป็นโมฆะได้ ถ้ามีกรณีของเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศเข้ามาเกี่ยวข้อง

ถึงตอนนี้ฝั่ง ไทเกอร์ ยังไม่ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว จึงต้องรอดูกันต่อไปว่าความรักของพี่เสือครั้งนี้จะจบลงอย่างไร โดยเฉพาะเมื่อศึกใหญ่อย่างเดอะมาสเตอร์ส กำลังใกล้เข้ามาเต็มทีในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้…

——————————-

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

#HotGolf #TigerWoods