“ไทเกอร์” เจ็บรองช้ำ ประกาศเลื่อนคืนสนาม

แฟนคลับของ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ ต้องคอยเก้อกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุด ประกาศว่าจะเลื่อนกำหนดคืนสนาม ในรายการฮีโร่ เวิลด์ ชาเลนจ์ ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพช่วงปลายสัปดาห์นี้

ในทีแรก ไทเกอร์ ประกาศว่าเขาจะกลับมาลงแข่งเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ ดิ โอเพ่น เมื่อเดือนก.ค.ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ในกอล์ฟรายการพิเศษ ฮีโร่ เวิลด์ ชาเลนจ์ ที่เขาเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 1-4 ธ.ค.นี้ ที่สนามกอล์ฟอัลบานี่ กอล์ฟคอร์ส ในบาฮามาส กระทั่งล่าสุดที่มาประกาศถอนตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ระหว่างการเตรียมพร้อมและซ้อมสำหรับลงเล่นรายการฮีโร่ เวิลด์ ชาเลนจ์ ในสัปดาห์นี้ ผมมีอาการเจ็บรองช้ำที่เท้าขวาขึ้นมา ซึ่งทำให้เดินได้ไม่สะดวกเท่าไหร่นัก หลังจากปรึกษากับแพทย์และเทรนเนอร์แล้ว ผมตัดสินใจที่จะถอนตัวจากการลงเล่นในสัปดาห์ เพื่อโฟกัสกับการทำหน้าที่เจ้าภาพจัดการแข่งขันแทน แต่ทั้งนี้แผนการที่จะลงเล่นในรายการเดอะแมตช์ และพีเอ็นซี แชมเปี้ยนชิพ ยังคงยึดตามเดิมต่อไป” ไทเกอร์ กล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

นั่นล่ะครับ ข้อดีคือถึงแม้ ไทเกอร์ จะประกาศถอนตัวจากการลงเล่นในสัปดาห์นี้ แต่อย่างน้อยปีนี้เรายังมีโอกาสเห็นเขากลับมาลงแข่งอีกครั้ง คือ ในกอล์ฟรายการพิเศษ “เดอะแมตช์” ที่จะจับคู่ รอรี่ แม็คอิลรอย ดวลกับคู่กับของ จอร์แดน สปีธ และ จัสติน โธมัส ในวันที่ 10 ธ.ค. และอีกรายการคือ พีเอ็นซี แชมเปี้ยนชิพ ที่จะเล่นร่วมกับลูกชาย ชาร์ลี ระหว่างวันที่ 17-18 ธ.ค.

สำหรับปี 2022 ที่ผ่านมา ไทเกอร์ ลงเล่นไปเพียงแค่ 3 รายการเท่านั้นคือ เดอะ มาสเตอร์ส ที่เขาจบอันดับ 47, พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ ที่ขอถอนตัวหลังเล่นไป 54 หลุม และรายการสุดท้ายคือ ดิ โอเพ่น ที่เซนต์แอนดรูวส์ โอลด์คอร์ส ซึ่งเขาไม่ผ่านการตัดตัว

เอาเป็นว่าแฟน ไทเกอร์ ต้องอดใจรอกันอีกนิด แต่แผนการกลับมาลงเล่นต่อเนื่องในช่วงปลายปีเช่นนี้ น่าจะเป็นสัญญานที่ดีว่า สภาพร่างกายของเขาน่าจะกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และปีหน้าเราอาจได้พี่เสือลงแข่งมากขึ้นก็เป็นได้ครับ!!

—————————-

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf