“ไทเกอร์ วูดส์” อาจกลับมาลงแข่งในเดือนหน้า?

หลังเรียกเสียงฮือฮา ด้วยการโพสต์คลิปวงสวิง พร้อมกับแคปชั่น Making progress จนมีแฟนกอล์ฟแห่เข้ามาดูหลายล้านวิว ล่าสุด มีรายงานว่า “ไทเกอร์ วูดส์” อาจจะกลับมาลงแข่งในเดือนหน้านี้แล้ว

ไทเกอร์ ลงแข่งขันครั้งสุดท้ายในรายการพีเอ็นซี แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนธันวาคมปี 2020 ซึ่งเป็นกอล์ฟรายการพิเศษที่จับคู่พ่อ-ลูกมาแข่งขันร่วมกัน โดย ไทเกอร์ จับคู่กับลูกชาย ชาร์ลี คว้าอันดับที่ 7 มาครอง ก่อนที่เขาจะมาประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ เมื่อตอนเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนไม่ได้ลงแข่งอีกเลยหลังจากนั้น

มีการคาดหมายว่า ไทเกอร์ กำลังอยู่ในช่วงเร่งฟื้นฟูร่างกาย และกู้คืนวงสวิง เพื่อกลับมาให้ทันลงแข่งกอล์ฟเมเจอร์แรกของปีอย่าง เดอะมาสเตอร์ส ในช่วงเดือนเมษายน หรืออย่างน้อยถ้าไม่ทัน ก็ยังตั้งเป้าไว้ที่เมเจอร์สุดท้ายของปี ในศึกดิโอเพ่น ที่ปีนี้มีความหมายอย่างมาก เนื่องจากเป็นการแข่งขันครั้งที่ 150 และจะเวียนกลับไปจัดกันที่สังเวียนอันมีมนต์ขลัง ที่เซนต์ แอนดรูวส์ โอลด์คอร์ส

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่าเรายังแอบมีหวังนิดๆ ที่จะได้เห็น ไทเกอร์ ก่อนกำหนด เมื่อการแข่งขันพีเอ็นซี แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 16-19 ธันวาคมนี้ เป็นไปได้ว่าฝ่ายจัดการแข่งขันอาจจะทราบถึงความคืบหน้าอาการของ ไทเกอร์ และเชื่อว่าเขาอาจจะพร้อมกลับมาแข่งขันได้ในปีนี้แล้ว

รายงานเผยว่า ฝ่ายจัดการแข่งขันยังคงเก็บรักษาโควต้าลงแข่งของคู่พ่อ-ลูก วูดส์ เอาไว้ แม้จะเตรียมแผนสำรองในกรณีที่ทั้งคู่ไม่มาไว้แล้วด้วยเช่นกันก็ตาม

แต่ทั้งนี้ มีรายงานอีกว่า ไทเกอร์ ได้แจ้งกลับมายังฝ่ายจัดการแข่งขันเรียบร้อยแล้วว่า เขายังไม่พร้อม แต่ฝ่ายจัดฯ ก็ยังเชื่อว่า พวกเขาจะมีโอกาสจนถึงวินาทีสุดท้าย ในขณะที่เหลืออีก 3 สัปดาห์กว่าที่การแข่งขันจะเปิดฉากขึ้น รวมถึงยังพร้อมอำนวยความสะดวกให้เจ้าตัวทุกด้าน เช่น อนุญาตให้ใช้รถกอล์ฟได้เป็นกรณีพิเศษ เป็นต้น

รอดูต่อไปครับ…โอกาสน้อย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสครับ!!

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf