“ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020” ศึกคัดจอมพลังตีไกลไปชิงแชมป์โลกที่สหรัฐฯ

ศึกชิงแชมป์ตีไกลรายการ “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” พร้อมจัดการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเฟ้นหาจอมพลังในการตีไกลเป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงชัยระดับโลกรายการ เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท เปิดฉากดวลรอบคัดเลือกรอบแรก 29 กุมภาพันธ์-1 มีนาคมนี้

บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020” โดยคุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วยพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุน ร่วมแถลงข่าว โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง เมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

คุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด เผยถึงวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ว่า “บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด หรือ กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเพิ่มศักยภาพของนักกีฬา และหวังที่จะให้ประสบการณ์การแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกแก่นักกีฬากอล์ฟชาวไทย อีกทั้งยังคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการดำเนินกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟชาวไทยได้เรียนรู้กีฬากอล์ฟอย่างทั่วถึง ภายใต้หลักจริยธรรมและการจัดการที่ดี อันนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน และจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาช่องกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับ ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ จัดการแข่งขันต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่3 เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นและความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างโอกาสให้ทั้งนักกีฬากอล์ฟทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ร่วมพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันของตัวนักกีฬาเอง เพื่อสู่การเป็นผู้นำในการพัฒนาการแข่งขันกีฬากอล์ฟในระดับสากล ซึ่งจากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา รายการนี้ได้สร้างกระแสความมันส์ระดับโลก สำหรับทัวร์นาเมนต์ตีไกลที่สุด โดยเฉพาะการให้สิทธิ์ผู้ชนะในรอบประเทศไทยได้ไปเข้าร่วมแข่งขัน เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท อีกด้วย

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจเข้าแข่งขันรายการ “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” สามารถสมัครผ่านทาง www.thailandlongdrive.com ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกสนามแรกจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ณ สนามสุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และสนามสองที่ นอร์ทฮิลล์ กอล์ฟ คลับ เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 6-7 มีนาคม ขณะที่รอบสุดท้ายจะแข่งขัน ณ สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ระหว่างวันที่ 21-22 มีนาคม 2563 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2203-1075-6

**สมัคร HotGolf Member ฟรี! รับข่าวสารเรื่องเด่นและน่าสนใจส่งตรงถึงอีเมลของคุณทุกสัปดาห์ พร้อมสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น กรอกข้อมูลได้ที่คลิก http://wow.in.th/aHfN