ไทยแลนด์ มิกซ์ เผยภาพโฟโต้คอล คอนเซปต์ “The last dance”

กระแสแฟชั่นสายสตรีทกำลังเป็นที่นิยมของสายวัยรุ่น ประกอบกับการเดินทางมาถึงแมตช์สุดท้ายของซีซั่นของกอล์ฟอาชีพผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟที่ร่วมโคแซงชั่นกับ wpga tour จนกลายมาเป็นที่มาของคอนเซปต์ “เดอะ ลาสต์ แดนซ์” (The last dance)

โปรเท่ห์-อรินทพล นุชเสถียร ผู้จัดการทัวร์นาเม้นท์ จึงชวนนักกอล์ฟทั้งชาย-หญิง ร่วมกิจกรรม โฟโต้คอล (Photo Call) ถ่ายภาพโปรโมทการแข่ง ที่ อำเภอหัวหิน เมื่อวันอังคารที่ 19 กันยายน 2566 ที่ปรับเป็นลานกิจกรรมของสายสตรีท ตรงตามคอนเซปต์ของการแข่งขันอย่างลงตัวกิจกรรมนี้ได้เชิญนักกอล์ฟ ชาย-หญิง ประกอบด้วย แม๊ตต์ คิลเลน, แม๊ตธิว สไตเกอร์, ศรัณย์ ศิริธร, วรรษวัลย์ สังขพงษ์, ศศิกานต์ สมบูรณ์ทรัพย์ และ พิสิฐขวัญ ภู่รัตนโอภา 6 นักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขันมาแปลงโฉมกับลุคสายสตรีท ให้เค้ากับธีมของการแข่งขัน

โปรเท่ห์ อรินทพล นุชเสถียร ผู้จัดการทัวร์นาเม้นท์ เผยถึงที่มาของคอนเซปต์ครั้งนี้ว่า “ไทยแลนด์มิกซ์เดินทางมาถึงแมตช์สุดท้ายในปีนี้ ภายใต้คอนเซปต์ The last dance เป็นการเต้นรำครั้งสุดท้าย ที่จะต้องโชว์สเต็ปแบบมีเท่าไหร่ใส่ให้หมด ในขณะที่โลกของเรา กระแสแฟชั่นแนวสตรีทกำลังมาแรงจึงเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการถ่ายภาพโฟโต้คอลเซ็ตนี้ขึ้น การหาโลเคชั่นก็เป็นเรื่องไม่ง่ายเลย และได้มาพบที่ Graffiti Abandoned Factory อันสวยงามแห่งนี้บวกกับนักกีฬาของเรามีความพร้อมมาก ทำให้รูปที่ได้ออกมาสวยตรงคอนเซปต์”

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพผสมชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ “เดอะ ลาสต์ แดนซ์” นับเป็นแมตช์สุดท้ายของ ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ ปี 2023 ร่วมโคแซงชั่นกับ wpga tour จากทั้งสิ้น 5 รายการของซีซั่นนี้นักกอล์ฟชาย-หญิง เล่นคนละแท่นทีในสนามเดียวกัน ระหว่างวันที่ 21-24 กันยายน 2566 ณ สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี แบบสโตรคเพลย์ 4 วัน 72 หลุม โดยหลังจบ 36 หลุมตัดตัวที่อันดับ 60 และเสมอเข้าไปเล่นในรอบลุ้นแชมป์ 2 วันสุดท้าย

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf