ใหญ่กว่า-เต็มกว่า!! TaylorMade Performance Center เปิดใหม่แล้วที่ออลสตาร์

TaylorMade Performance Center ย้ายสถานที่ใหม่ เพื่อให้ใกล้ชิดนักกอล์ฟมากกว่าเดิม โดยย้ายมาเปิดที่สนามไดร์ฟกอล์ฟออลสตาร์ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ด้วยพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้นถึง 200 ตารางเมตร และไลน์สินค้ากอล์ฟที่จัดเต็มยิ่งกว่าเดิม

TaylorMade Performance Center เป็นศูนย์ให้บริการอย่างครบวงจรแห่งแรกและแห่งเดียวของ TaylorMade ในประเทศไทย ล่าสุดย้ายมาเปิดที่สนามไดร์ฟกอล์ฟออลสตาร์ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ย่านเหม่งจ๋าย และพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้มาตรการผ่อนปรนให้มีการเปิดกิจการสนามซ้อมกอล์ฟ โดยศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับ TaylorMade Performance Center โดดเด่นด้วยมีการสินค้าของ TaylorMade ให้ได้เลือกซื้อและทดสอบแบบจัดเต็ม นำมาโดยซีรี่ส์ TaylorMade SIM ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะไดรเวอร์ที่ได้รับตอบรับอย่างยอดเยี่ยม โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีลดแรงต้านอากาศ ทำให้นักกอล์ฟมีคลับเฮดสปีดที่สูงขึ้น เสริมด้วยส่วนประกอบต่างๆ ที่ช่วยให้นักกอล์ฟทั้งตีได้ไกลขึ้น และแน่นอนมากกว่าที่เคย (รายละเอียดของ TaylorMade SIM คลิก https://bit.ly/3cqSuIy)

นอกจากนี้ยังโปรดักส์ไลน์เด่นๆ ยังประกอบด้วยพัตเตอร์ TaylorMade Spider S (รายละเอียดของ TaylorMade Spider S คลิก https://bit.ly/3g1ur4X), พัตเตอร์ TaylorMade Truss (รายละเอียดของ TaylorMade Truss คลิก https://bit.ly/3cCEprz) รวมถึง TaylorMade Tour Response และ Soft Response ซีรี่ส์ลูกกอล์ฟใหม่ล่าสุด ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์นักกอล์ฟได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น (รายละเอียดของ TaylorMade Tour Response และ Soft Response คลิก https://bit.ly/2X7TfzS)

ขณะที่ภายในถือเป็นการยก TaylorMade Performance Center จากสาขาเดิมมาให้บริการ ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางกว่าเดิม โดยยังคงมีไม้เดโมในทุกสเป็คให้เลือกอย่างครบครัน และพร้อมให้นักกอล์ฟได้ทดสอบประสิทธิภาพผ่านเครื่อง FlightScope Xi Tour ซึ่งเป็นถือเป็นหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดและให้ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ มากที่สุด เสริมด้วยการมีฟิตเตอร์ผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์คอยดูแลให้คำแนะนำในการเลือกสเป็คอย่างใกล้ชิด เพื่อให้นักกอล์ฟที่มาใช้บริการได้ไม้กอล์ฟที่ใช่ที่สุดสำหรับตัวเองกลับไป

TaylorMade Performance Center พร้อมให้บริการนักกอล์ฟเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักกอล์ฟท่านใดที่สนใจใช้บริการ สามารถสอบถามหรือจองเวลาได้ที่โปรเตอร์ โทร. 064-608-8884 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ TaylorMade Performance Center

**เข้าร่วมกลุ่มเฟซบุ๊กซื้อ-ขายสินค้าและอุปกรณ์กอล์ฟ HotGolfMart ได้ที่ www.facebook.com/groups/1812945402314135