โลตัส วัลเล่ย์ และโรงแรมสัปปายะ จัดงานฉลองตรุษจีน รับปีมังกร 2567


สนามกอล์ฟโลตัส วัลเล่ย์ และโรงแรมสัปปายะ จังหวัดฉะเชิงเทรา จัดงาน “ตรุษจีน ปีมังกร 67” ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน และเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่จีน พร้อมจัดกิจกรรมออกรอบราคาพิเศษ และมอบของที่ระลึกให้แก่สมาชิกนักกอล์ฟที่มาออกรอบสนามกอล์ฟโลตัส วัลเล่ย์ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คุณวิรุฬ เตชะไพบูลย์ ประธานบริหารสนามกอล์ฟโลตัส วัลเล่ย์ เป็นประธานในการเปิดงาน พร้อมด้วยผู้บริหาร สนามกอล์ฟโลตัส วัลเล่ย์ และโรงแรมสัปปายะ รวมทำพิธีไหว้ บวงสรวง ขอพรสิ่งศักดิ์ เสริมความเป็นสิริมงคลตลอดปีมังกรทอง

นอกจากนั้นภายในงานมีการแสดงเชิดสิงโต-เชิดมังกรทอง ของคณะสิงโต ศิษย์เอกท้าวมหาพรหม ให้แขกผู้มีเกียรติได้รับชม พร้อมทั้งสนุกสนานไปกับกิจกกรรมการประกวดเครื่องแต่งกายในธีมตรุษจีน การแจกอั่งเปา ของที่ระลึก ให้กับผู้ร่วมงาน พนักงาน แคดดี้ ของสนามกอล์ฟ รวมไปถึงการมอบของที่ระลึกกับนักกอล์ฟที่มาออกรอบ และเข้าพักโรงแรม ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

และสำหรับนักกอล์ฟท่านใดที่พลาดโอกาสกิจกรรมครั้งนี้ พบกันอีกครั้งปีหน้า 14 กุมภาพันธ์ 2568 กับกิจกรรมออกรอบฉลลองเทศกาลตรุษจีน ที่สนามโลตัส วัลเล่ย์ และโรงแรมสัปปายะ พบกันโปรโมชั่นออกรอบฟรี (กรีนฟี) พร้อมรับของที่ระลึกเสริมความเป็นสิริมงคล หรือสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมของทางสนามโลตัส วัลเล่ย์ได้ที่ Facebook: Lotus Valley Golf Resort

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf