“โม-เม” นำทัพ 70 สตาร์ดังตบเท้าร่วมศึก Honda LPGA Thailand 2020

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) และ ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี โดยมีนักกอล์ฟสตรีชั้นนำระดับโลกรวม 70 คน ตบเท้าร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และพิเศษ! รางวัลสำหรับผู้ที่สามารถทำโฮล-อิน-วัน ในหลุมที่ 8 คนแรก จะได้รับรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่น RS มูลค่า 739,000 บาท และผู้ชนะที่ทำโฮล-อิน-วัน ในหลุมที่ 16 คนแรกจะได้รับรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ รุ่น HYBRID TECH มูลค่า 1,799,000 บาท

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 14 ที่ฮอนด้ายังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ขณะนี้เรามีความพร้อมในการจัดการแข่งขัน ทุกๆ ด้าน ที่สำคัญ คือ เราได้รับการยืนยันเข้าร่วมแข่งขันจากนักกอล์ฟสตรีซูเปอร์สตาร์ชั้นนำจากทั่วโลก อาทิ โค จิน ยัง มืออันดับหนึ่งของโลก, ลี จอง อึน มืออันดับ 7 ของโลก และแชมป์เก่า 3 สมัยอย่าง เอมี หยาง จากเกาหลีใต้, นาสะ ฮาตาโอกะ และฮินาโกะ ชิบูโนะ นักกอล์ฟสาวดาวรุ่งจากญี่ปุ่น, เนลลี และ เจสซิก้า คอร์ด้า จากสหรัฐอเมริกา และ มูนี่ เหอ จากจีน

ส่วนแฟนกอล์ฟชาวไทยจะได้ร่วมเชียร์นักกอล์ฟขวัญใจอย่าง เม-เอรียา จุฑานุกาล โม-โมรียา จุฑานุกาล, จูเนียร์-ธิฎาภา สุวัณณะปุระ รวมถึง แหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ, เหมียว-แพตตี้ ธวัชธนกิจ และ จีน-อาฒยา ฐิติกุล รวมทั้งแชมป์จากรอบ National Qualifiers รีน่า ทาเตมัทซึ โดยในปีนี้เราได้เพิ่มรางวัลพิเศษนอกเหนือจากเงินรางวัลกว่า 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 53 ล้านบาท คือรางวัลพิเศษ โฮล-อิน-วัน จำนวน 2 รางวัล เป็นครั้งแรก ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่น RS มูลค่า 739,000 บาท และฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ รุ่น HYBRID TECH มูลค่า 1,799,000 บาท ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าการแข่งขันในปีนี้จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และเรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมทั่วโลกได้อย่างสนุกสนานแน่นอน”

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ปีนี้ ยังคงจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “สานฝันอันยิ่งใหญ่” (Dream Big) เพื่อเป็นเวทีในการสร้างแรงบันดาลใจและความรักในกีฬากอล์ฟให้แก่นักกอล์ฟและบุคคลทั่วไปได้พัฒนาฝีมือเพื่อการก้าวตามความฝันสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพบนเวทีระดับโลก นอกจากการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อดึงดูดผู้ร่วมชมงานและส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางด้านกีฬากอล์ฟระดับเวิลด์คลาส ในระหว่างทัวร์นาเมนต์ นักกอล์ฟหญิงจากทั่วโลกจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยไมตรีจิตร ได้รับประทานอาหารไทย รวมทั้งร่วมกิจกรรมการทำเครื่องเบญจรงค์ของไทย และถ่ายภาพในกิจกรรม Photo Call เพื่อการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

มิสวินนี่ เฮง รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจี ประเทศไทย กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการจัดงานว่า “นอกจากการแข่งขันในสนาม เรายังนำเสนอกิจกรรมมากมายสำหรับผู้เข้าชมงานซึ่งสามารถร่วมสนุก ได้ประลองความสามารถกับโปรกอล์ฟได้ เช่น เกม ‘Beat The Pro’ ขณะที่คุณพ่อ คุณแม่หรือผู้ปกครองสามารถพาเด็กๆ มาสนุกกับกิจกรรมต่างๆภายในบริเวณ Kids Zone และรับบริการอาหารเครื่องดื่มและดนตรีในบริเวณ Chill Zone นอกจากนี้ ปีนี้เรายังเตรียมจัด Green Village ซึ่งจะมีบูธให้ข้อมูลแบบอินเตอร์แอคทีฟ เพื่อกระตุ้นและให้ทุกคนที่ร่วมงานได้มีส่วนร่วมในการรักษาและดูแลสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน โดยเราขอเชิญชวนทั้งนักกอล์ฟ ทีมงาน และผู้เข้าชมงานทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแผนการจัดทัวร์นาเมนต์บนความยั่งยืน โดยลดการใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้งและการแยกขยะรีไซเคิล เรายังติดตั้งเครื่องทำปุ๋ยจากขยะออร์แกนิกไว้ภายในงาน รวมถึงใช้ภาชนะและผลิตภัณฑ์อาหารที่ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ และลดการใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง สำหรับผู้เข้าชมงาน”

ผู้สนใจสามารถซื้อของที่ระลึกของงาน บัตรเข้าชมการแข่งขัน รวมถึงบัตรแบบวีไอพีและบัตร Premium Grandstand ผ่านทางเว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com สำหรับผู้ถือบัตรวีไอพี รับสิทธิพิเศษ สามารถใช้บริการห้องรับรองในคลับเฮ้าส์ของสยามคันทรีคลับ ฟรี เพื่อการผ่อนคลายแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ตลอดวัน

ตารางการถ่ายทอดสดการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)
วันพฤหัสบดีที่ 20–วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ระหว่างเวลา 11.00-12.00 น. และ 13.00-15.00 น.
วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ระหว่างเวลา 13.00-15.30 น.
วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น.

ท่านที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” ได้ที่ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand

**สมัคร HotGolf Member ฟรี! รับข่าวสารเรื่องเด่นและน่าสนใจส่งตรงถึงอีเมลของคุณทุกสัปดาห์ พร้อมสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น กรอกข้อมูลได้ที่คลิก http://wow.in.th/aHfN