“โปรแพตตี้” กับ adidas Tour360 22 ในกิจกรรมพิเศษ กระทบไหล่แฟนคลับชาวไทย

เป็นรองเท้ากอล์ฟที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงต้นปีนี้เลยทีเดียว กับ adidas Tour360 22 รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Tour360 ที่ทาง adidas ทุ่มทำการตลาดเพื่อสื่อสารถึงนักกอล์ฟชาวไทยอย่างเต็มที่

Tour360 เป็นซีรี่ส์รองเท้ากอล์ฟระดับซิกเนเจอร์ของ adidas Golf นับตั้งแต่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 17 ปีที่แล้ว จากรุ่นแล้วรุ่นเล่าที่ถูกสวมใส่นักกอล์ฟชั้นนำระดับโลก มันได้ถูกอัพเกรดให้ดีขึ้นในทุกๆ ครั้ง แต่ด้วยรูปลักษณ์ที่คุณจะสัมผัสได้ตั้งแต่แรกเห็นเลยว่านี่คือรองเท้ากอล์ฟตระกูล Tour360

จนมาถึง adidas Tour360 22 รุ่นใหม่นี้ มันถูกชูโรงเทคโนโลยีพื้นรองเท้าใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า “Spikemore” ที่พื้นและตัวปุ่มถูกฉีดขึ้นรูปเป็นเนื้อเดียวกันเลย ไม่ได้แยกนำปุ่มเข้ามาประกอบกับตัวพื้นเหมือนรองเท้ากอล์ฟทั่วไป ทำให้มีการวางตำแหน่งของปุ่มที่แม่นยำ และยังช่วยในการดีไซน์จัดวางความหนาแน่นของพื้นรองเท้า ให้สวมใส่ได้พอดีกับรูปแบบเท้าของแต่ละคน

รวมถึงการขึ้นรูปพื้นรองเท้าแบบชิ้นเดียวกันทั้งหมดนี้ ยังช่วยลดน้ำหนัก และแรงกระแทกจากหมุดที่ยึดปุ่มรองเท้ากอล์ฟแบบปกติ ทำให้สวมใส่ได้นุ่มสบายขึ้น ที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อกรีนมากขึ้นอีกด้วย

adidas Tour360 22 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีในอีกหลายจุดที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เช่น พื้น BOOST แบบใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า “JETBOOST” วางเต็มความยาวของผืนเท้าโดยกำหนดส่วนโค้งเว้าใหม่อย่างเหมาะสม เข้ากับชิ้น EVA วางซ้อนรับการบิดรูปเท้าเพื่อส่งถ่ายพลังงานได้อย่างสมบูรณ์ตลอดการสวิง

จากการพัฒนาแบบใหม่หมดจรดแล้ว adidas ยังเปิดตัว “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ เข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ สวมใส่รองเท้ากอล์ฟ Tour360 22 ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้อีกด้วย

โดยเฉพาะล่าสุดกับกิจกรรมพิเศษ adidas Golf All New Tour360 Golf Tournament ที่เป็นกอล์ฟรายการพิเศษ สำหรับแฟนคลับชาวไทยที่ซื้อรองเท้ากอล์ฟ adidas Tour360 22 หรือซื้อสินค้ากอล์ฟของ adidas Golf ตามที่กำหนด พร้อมด้วยแขกพิเศษ และสื่อมวลชน โดยเชิญโปรแพตตี้ร่วมพูดคุยถึงประสิทธิภาพของรองเท้า TOUR360 22 ที่เธอได้เริ่มใส่ลงแข่งขันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รวมถึง โปรแพตตี้ ยังได้ร่วมทำกิจกรรมกอล์ฟคลินิคให้ความรู้กับแฟนๆ แบบใกล้ชิด ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โรลลิ่งฮิลส์ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565 ก่อนที่เธอจะมีศึกสำคัญในการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ Honda LPGA thailand 2022 ในช่วงปลายสัปดาห์นี้ด้วย

#TOUR360_22
#adidasGolf
#SPIKEMORE
#FITANDTRACTION