“โปรแจ๊ส” รั้งที่สอง ตามหลังผู้นำสโตรกเดียว กอล์ฟอาชีพ บุญชู แชมเปี้ยนชิพ รอบสอง

อติวิชญ์ เจนวัฒนนท์ นักกอล์ฟวัย 23 ปี โชว์ผลงานจบรอบสอง (36 หลุม) โดยไม่เสียโบกี้ ด้วยวันที่สองสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ 64 รวมสองวัน 15 อันเดอร์พาร์ 127 ตามหลัง สตีฟ ลิวตัน จ่าฝูงจากอังกฤษเพียงสโตรกเดียว ในศึกกอล์ฟอาชีพรายการ “บุญชู เรืองกิจ แชมเปียนชิพ 2019” ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท ซึ่งเป็นการจัดร่วมกันระหว่าง สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ และ เอเชียน ดีเวลล็อปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที ณ สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี่คลับ พาร์ 71 เมื่อวันที่ 11 ม.ค.62

โดยรอบสองของการแข่งขัน “โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ออกสตาร์ทในฐานะผู้นำหลังจบรอบแรก ยังโชว์ผลงานได้โดดเด่นเก็บเพิ่มอีก 1 อีเกิ้ล 5 เบอร์ดี้ ก่อนจบรอบสอง 7 อันเดอร์พาร์ 64 รวมสองวัน 15 อันเดอร์พาร์ 127 ตามหลัง สตีฟ ลิวตัน จากอังกฤษเพียงสโตรกเดียว โดยในรอบสอง ลิวตัน หวดเข้ามาอีก 9 อันเดอร์พาร์ 62

อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ นักกอล์ฟวัย 23 ปีที่ลงเล่นรายการนี้ 2 ครั้งหลังสุด จบการแข่งขันด้วยการติดหนึ่งในสามทั้งสองครั้งเผยว่า “เกมวันนี้ก็คล้ายๆวันแรก ตีออนเยอะ แฟร์เวย์เยอะ แต่พัตต์ไม่ค่อยลง ที่ได้เบอร์ดี้คือตีขึ้นไปออนใกล้ๆ แต่โดยรวมก็ถือว่าดีครับ ผมค่อนข้างชื่นชอบสนามนี้เพราะค่อนข้างเข้ากับเกมของผม ทุกครั้งที่ผมมาเล่นที่นี่มักมักทำได้ดี มีความสุขกับสภาพอากาศและทิวทัศน์ของสนาม ส่วนเกมในสองวันสุดท้าย น่าจะได้ลุ้นกันเยอะ เพราะเชื่อว่าทุกคนตีได้อยู่แล้ว อยู่ที่ใครจะพัตต์ลง ที่นี่กรีนผมว่าพัตต์ยาก สโลปและไลน์หญ้าเยอะ ผมว่าเป็นอุปสรรคสำคัญของที่นี่เลย สำหรับผมจะทำให้ดีที่สุดครับ เพราะเป็นแมทช์แรกของปีและมีเวิลด์แรงกิ้ง 10 แต้มด้วย”

ทางด้าน อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ ใช้พิชชิงเวดจ์หวดโฮลอินวันที่หลุม 7 พาร์ 3 ระยะ 157 หลา ก่อนจบรอบสอง 7 อันเดอร์พาร์ 64 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับสามร่วมด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 130 เท่ากับ โคสุเก ฮามาโมโต้ (65) และ ยานเน คาสเก (66) จากฟินแลนด์ โดยมี วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง (66) ตามหลังหนึ่งสโตรกที่สกอร์ 131 ส่วนแชมป์เก่า นำโชค ตันติโภคากุล มาเร่งเครื่องในรอบสองด้วยการเก็บ 6 เบอร์ดี้โดยไม่เสียโบกี้ ซึ่งรวมถึงการทำ 4 เบอร์ดี้ติดต่อกันตั้งแต่หลุม 12 ก่อนจบรอบสองเข้ามา 6 อันเดอร์พาร์ 65 สกอร์รวมสองวัน 9 อันเดอร์พาร์ 133 ไล่หลังจ่าฝูงอยู่ 7 สโตรก