“โปรแจ๊ส” ทำเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นนำรอบสาม กอล์ฟอาชีพ บุญชุ แชมเปี้ยนชิพ

“โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ทำเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ 66 ขยับขึ้นนำในรอบสาม ด้วยสกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ 193 ทิ้งห่าง อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ และ สตีฟ ลิวตัน จากอังกฤษ 1 สโตรก ในศึกกอล์ฟอาชีพรายการ “บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ 2019”

ในรอบที่สามของการแขงขัน “โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ที่กำลังลุ้นแชมป์บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งแรกในชีวิตหลังสองครั้งหลังสุดจบการแข่งขันด้วยการติดหนึ่งใน 3 อันดับ ทั้ง 2 ปี ยังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเก็บเข้ามา 1 อีเกิ้ล 4 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ก่อนจบรอบสาม 5 อันเดอร์พาร์ 66 รวมสามวันแซงขึ้นนำในการแข่งขัน ด้วยสกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ 193

อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ โปรวัย 23 ปี ซึ่งชนะ ออลไทยแลนด์มาแล้ว 3 รายการเปิดเผยว่า “ตอนแรกเหมือนเครื่องสตาร์ทไม่ติด แม้จะได้อีเกิ้ลที่หลุม 5 นึกว่าเกมจะสตาร์ทติดแล้วแต่ก็ยังไม่มา จนมาเสียโบกี้แรกของสัปดาห์ที่หลุม 11 เหมือนเป็นเวคอัพคอลล์ กลายเป็นว่าจุดติดเหมือนกับว่าต้องเริ่มตีแล้ว

ส่วนเกมวันสุดท้ายก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เพราะจริงๆ ผมหยุดเล่นไปสองสัปดาห์ก็ไม่คิดว่าจะตีได้อยู่ ถือว่าดีครับ จริงๆ ผมชอบที่นี่อยู่แล้ว ตีดีมาสามปีติดแล้ว เป็นการวอร์มอัพที่ดีมากสำหรับแมทช์ต่อๆ ไปในฤดูกาลนี้ แล้วปีนี้มีเวิลด์แรงกิ้งด้วย เป็นอะไรที่ดีมากที่ออลไทยแลนด์มีอันดับโลกให้ เป็นการพัฒนาของวงการกอล์ฟไทย”

โดยอันดับสองที่หวดตามหลังเพียงสโตรกเดียวเป็น อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ นักกอล์ฟวัย 25 ปี ที่เก็บ 5 อันเดอร์ในการเล่น 7 หลุมสุดท้าย ก่อนจบรอบสาม 7 อันเดอร์พาร์ 64 รวมสามวัน 19 อันเดอร์พาร์ 194 เท่ากับ สตีฟ ลิวตัน นักกอล์ฟจากอังกฤษที่ออกสตาร์ทรอบสามในฐานะผู้นำก่อนจบรอบสามเข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ 68