“โปรแจ๊ส” จบอีเกิ้ล-เบอร์ดี้ คว้าแชมป์แรกรอบ 3 ปี

HotGolf ขอแสดงความยินดีกับ “โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ กับการคว้าแชมป์แรกในรอบ 3 ปี จากฟอร์มอันยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการเร่งทำอีเกิ้ลและเบอร์ดี้ในสองหลุมสุดท้าย จนสามารถแซงคว้าแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โมร็อกโก ไปครองได้สำเร็จ

โปรแจ๊ส คว้าแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โมร็อกโก ในการแข่งขันที่สนามกอล์ฟรอยัล กอล์ฟ ดาร์ เอส ซาลัม ระยะ 7,600 หลา พาร์ 73 ในกรุงราบัต ประเทศโมร็อกโก ไปครองด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 280 พร้อมรับเงินรางวัล 270,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 10 ล้านบาท โดยเฉือนชนะ ริชาร์ด ที. ลี จากแคนาดา เพียงสโตรกเดียว

ในวันสุดท้าย โปรแจ๊ส ออกสตาร์ทด้วยการตามหลังผู้นำ 4 สโตรก ก่อนมาเร่งเครื่องทำ 6 อันเดอร์พาร์ โดยเฉพาะการทำอีเกิ้ลตามด้วยเบอร์ดี้ในสองหลุมสุดท้าย แซงคว้าแชมป์ไปครอง และเป็นแชมป์แรกในรอบ 3 ปี หลังจากแชมป์สุดท้ายคือ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส เมื่อปี 2019

“ผมรู้สึกดีใจมากที่เดินทางมาไกลและสามารถทำผลงานได้ดี ตอนเหลือสามหลุมสุดท้ายผมไม่คิดว่าจะติดในอันดับท็อป แค่อยากจบให้ดีที่สุด ทุกอย่างผ่านไปเร็วมาก พอจบพัตต์สุดท้ายผมก็รู้สึกโล่งและรอเผื่ออาจต้องเล่นเพลย์ออฟต่อ แชมป์นี้ห่างจากครั้งที่แล้วนานเลยตั้งแต่ก่อนโควิด ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว ผมได้ค้นพบทางสู่ความสำเร็จ ก่อนมาที่นี่ลงแข่งขันมา 9 สัปดาห์ติด ก็ค่อนข้างเหนื่อยและปวดหลัง เลยแค่อยากมาเปิดหูเปิดตาที่โมร็อกโก ซึ่งนี่เองที่ทำให้ผมชนะ เพราะไม่ได้คาดหวังสูงในสัปดาห์นี้”

เป็นการกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งของ โปรแจ๊ส และ HotGolf หวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มเก่งนี้เอาไว้ต่อไป มาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าตัวที่คอมเมนต์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ!!

——————————

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf