“โปรเหมียว-โปรจีน” ขึ้นนำกอล์ฟ Honda LPGA วันแรก

แฟนกอล์ฟชาวไทยน่าจะได้เชียร์กันสนุก ในการแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 ที่เปิดฉากวันแรกขึ้นแล้ว และจบลงด้วยการขึ้นนำร่วมกันของสองนักกอล์ฟสาวไทย “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ และ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล

การแข่งขันที่สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ยังคงเป็นรายการที่เปิดให้นักกอล์ฟบุกทำแต้มกันอย่างเต็มที่ และ โปรเหมียว กับ โปรจีน ซึ่งต่างเป็นนักกอล์ฟที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในระยะหลัง ก่อนควงคู่กันทำผลงานได้อย่างร้อนแรง จบวันแรกด้วยผลงาน 8 อันเดอร์พาร์ 64 โดยโปรเหมียวทำไป 9 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ ส่วนโปรจีนทำ 2 อีเกิ้ลส์ 5 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้

การแข่งขันในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองคนลงเล่นในฐานะนักกอล์ฟอาชีพ ผลงานดีที่สุดของโปรเหมียวเคยคว้าอันดับ 42 ในปี 2016 ส่วนดีที่สุดของโปรจีนเคยได้อันดับ 37 ในปี 2017 ซึ่งต่างลงเล่นในฐานะนักกอล์ฟสมัครเล่นด้วยกันทั้งคู่

โปรเหมียว กับ โปรจีน จะร่วมก๊วนกันในวันที่สองในฐานะผู้นำร่วม โดยเริ่มออกสตาร์ทฝั่งหลุม 1 ในเวลา 10.12 น.

ขณะที่ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล พลาดเสียโบกี้หลุมสุดท้ายหลุม 18 รั้งอันดับ 3 ร่วม ตามห่างเพียงสโตรกเดียวเท่านั้น

การแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ปีนี้จัดการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งที่ 14 และ 13 ครั้งที่ผ่านมาเรายังไม่เคยมีนักกอล์ฟสาวไทยสามารถคว้าแชมป์ในบ้านได้เลย จากที่เฉียดไปเฉียดมาแล้วหลายครั้ง และสิ่งที่แฟนกอล์ฟไทยรอคอยอาจจะเกิดขึ้นในปีนี้ก็เป็นได้ เมื่อดูผลงานในวันแรกที่นักกอล์ฟสาวไทยหลายคนทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ
การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 มีถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV ทุกวัน โดยรอบสองของการแข่งขันจะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf