“โปรเหมียว-ปภังกร” นำทัพสตาร์ดัง ตบเท้าร่วมแข่งขัน Honda LPGA

“โปรเหมียว” แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ นำทัพนักกอล์ฟสาวสตาร์ดังระดับโลก ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 ในระหว่างวันที่ 6-9 พฤษภาคม 2564 นี้

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันครั้งนี้จะจัดในรูปแบบปิด ไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าชมภายในสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี แต่จะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ตามปกติ ไปยังมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

ชื่อของ “โปรเหมียว” แพตตี้-ปภังกร ธวัชธนกิจ กลายเป็นไฮไลท์ของการแข่งขันในปีนี้ หลังเพิ่งทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการคว้าแชมป์เมเจอร์แรกของตัวเองได้สำเร็จ ในรายการเอเอ็นเอ อินสไปเรชั่น ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมไดร์ฟที่เป็นจุดเด่นของเธอ ทำให้ โปรเหมียว กลายเป็นชื่อที่พูดถึงมากที่สุดในวงการกอล์ฟไทย ณ เวลานี้

“รู้สึกดีใจมากค่ะที่จะได้กลับมาแข่งขันกอล์ฟที่เมืองไทย เพราะหลังจากรายการ ANA Inspiration ก็อยากมาแข่งขันรายการใหญ่ๆ ในบ้านของตัวเองบ้าง ซึ่งแน่นอนว่ารายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ นั้นแข่งขันกันดุเดือดทุกปี ซึ่งเหมียวตั้งตารอที่จะได้มาแข่งในรายการนี้อีกครั้งค่ะ” โปรเหมียว เผยถึงการเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้

นอกจาก โปรเหมียว แล้ว แฟนกอล์ฟไทยยังจะได้เชียร์นักกอล์ฟสาวไทยให้คว้าแชมป์ในบ้านเกิดเป็นครั้งแรก เมื่อ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล และ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ก็ได้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้แล้วเช่นกัน

รวมไปสตาร์ดังระดับโลกคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เอมี่ หยาง แชมป์รายการ Honda LPGA Thailand 2019 ที่ประกาศจะมารักษาบัลลังก์ของเธออีกครั้ง, แดเนียล คัง โปรสาวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี, ปาร์ค ซุง ฮยุน จากเกาหลีใต้ และฮินาโกะ ชิบูโนะ โปรสาวชาวอาทิตย์อุทัย พร้อมด้วยผู้เล่นแถวหน้าทั้งจากเอเชีย สหรัฐฯ และยุโรป

การแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 ปีนี้จัดขึ้นโดยมีบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ ไอเอ็มจี เป็นผู้ดำเนินการจัดงานภายใต้แนวคิด “Dream Big – สานฝันอันยิ่งใหญ่” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟไทยสู่ระดับสากลเช่นทุกปีที่ผ่านมา

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารของการแข่งขันได้ที่ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf