“โปรอาร์ม” คืนฟอร์ม คว้าการ์ดพีจีเอทัวร์ฤดูกาลหน้า

พีจีเอทัวร์ฤดูกาลหน้า 2021-22 แฟนกอล์ฟชาวไทยจะได้เชียร์กันแบบมีลุ้นเต็มๆ อีกครั้ง เมื่อล่าสุด “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ สามารถคว้าการ์ดทัวร์เพื่อกลับเข้าไปแข่งขันได้สำเร็จ

กิรเดช ลงเล่นในซีรี่ส์ Korn Ferry Tour Finals ที่แข่งขันต่อเนื่อง 3 รายการติดต่อกัน เพื่อหานักกอล์ฟที่มีคะแนนสะสม 25 อันดับแรก หรือ The Finals 25 ให้ได้สิทธิ์คว้าทัวร์การ์ดไปแข่งขันในพีจีเอทัวร์ฤดูกาลหน้า

โดย กิรเดช จบรายการแรกด้วยอันดับ 20, รายการที่ 2 ด้วยอันดับ 34 กระทั่งรายการสุดท้ายคือ Korn Ferry Tour Championship เขาคว้าอันดับ 27 มาครอง จากผลงานวันที่สุดท้ายที่ทำ 1 อันเดอร์ มามีสกอร์รวมที่ 7 อันเดอร์พาร์ 281

จากผลงานดังกล่าวทำให้ กิรเดช มีคะแนนสะสมอยู่ที่อันดับ 21 จึงได้ทัวร์การ์ดกลับไปเล่นในพีจีเอทัวร์ฤดูกาลหน้าอีกครั้ง

นักกอล์ฟวัย 32 ปี เผยความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ดีใจที่ได้ tour card กลับมา ในช่วงเวลาปีกว่าๆที่ผ่านมาอาร์มต้องเล่นกับอาการบาดเจ็บมาเป็นเวลานานมาก 3เดือนที่ผ่านมารู้สึกเกมส์กอล์ฟกลับมาแล้ว สุดท้ายก็ทำได้ เจอกัน PGA tour ขอบคุณ สปอนเซอร์ครอบครัว เพื่อนๆพี่ๆน้องที่ค่อยส่งกำลังใจมาให้ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆแม้ในวันที่ไม่ดียังเชื่อมั่นในตัวอาร์ม ขอบคุณมากๆจากใจครับ”

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf