“โปรจูเนียร์-โปรเหมียว” สองตัวแทนสาวไทย ลุยศึกแอลพีจีเอทัวร์

“โปรจูเนียร์” ธิฏาภา สุวัณณะปุระ และ “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ เตรียมเป็นสองตัวแทนของโปรสาวไทย ลงแข่งขันในรายการแอลพีจีเอทัวร์ ที่จะหวนกลับมาแข่งขันเป็นแมตช์แรกหลังโควิด-19 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

การแข่งขันแอลพีจีเอทัวร์ที่เว้นว่างไปนาน 166 วัน เนื่องจากปัญหาวิกฤกตโควิด-19 ระบาดอย่างหนักในสหรัฐฯ กระทั่งล่าสุดที่จะกลับมาแข่งขันในรายการแอลพีจีเอ ไดร์ฟ ออน แชมเปี้ยนชิพ ที่อินเวอร์เนสส์ คลับ, ในเมืองโทเลโด รัฐโอไฮโอ ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ระหว่างวันที่ 31 ก.ค.-2 ส.ค.นี้

อย่างไรก็ตาม ในรายการนี้ยังมีผู้เล่นระดับท็อปหลายคนเลือกที่จะยังไม่กลับมาแข่งขัน เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ยังน่ากังวล รวมถึงนโยบายที่ต้องกักตัวนาน 14 วันหากเดินทางมาเข้าในสหรัฐฯ โดยผู้เล่นแรงกิ้งท็อป 10 ของโลก มีเพียง 4 คนเท่านั้นที่ตอบรับเข้าแข่งขันคือ เนลลี่ คอร์ด้า มืออันดับ 2 ของโลก, แดเนียล คัง มือ 4, มินจี ลี มืออันดับ 8, และ เล็กซี่ ธอมป์สัน มืออันดับ 9

ขณะที่ในกลุ่มนักกอล์ฟสาวไทยที่่ส่วนใหญ่เดินทางกลับมายังประเทศไทย ทำให้ในรายการนี้จะมีผู้เล่นเพียง 2 คนเท่านั้นที่เข้าร่วมแข่งขันคือ “โปรจูเนียร์” ธิฏาภา สุวัณณะปุระ และ “โปรเหมียว” แพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf