Recommended by HotGolf : แฟนหงส์ต้องจัด! เวดจ์ Cleveland รุ่นพิเศษลายลิเวอร์พูลคว้าแชมป์

จัดเป็นโปรดักส์ที่มาแรงมากของ HotGolf Shop ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับเวดจ์ Cleveland RTX4 รุ่นพิเศษ ที่มีการยิงโลโก้ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อมีผู้สนใจสั่งซื้อไปใช้และไปสะสมเป็นจำนวนมากทีเดียว จนเราต้องยกให้เวดจ์รุ่นพิเศษนี้เป็น Recommended by HotGolf ของเราประจำสัปดาห์นี้

ทำไมเราถึงแนะนำเวดจ์รุ่นนี้
ต้องรอกันนานถึง 30 ปีเลยทีเดียว สำหรับการสัมผัสถ้วยโทรฟี่แชมป์ลีกสูงสุดของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังจากแชมป์สมัยสุดท้ายต้องย้อนไปถึงเมื่อตั้งแต่ปี 1990 เลยทีเดียว

เชื่อว่าจนถึงวันนี้ยังมีแฟนหงส์หลายคนที่อิ่มเอมไปกับความสำเร็จของทีมรักครั้งนี้ นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสดีที่จะได้สะสมของที่ระลึกที่ทำมาเพื่อเนื่องในโอกาสฉลองแชมป์ เหมือนเช่นเวดจ์ Cleveland RTX4 รุ่นพิเศษ ที่เราหยิบมานำเสนอในครั้งนี้

HotGolf ได้ร่วมกับตัวแทนผู้จำหน่ายแบรนด์ Cleveland ด้วยการนำเวดจ์รุ่น RTX4 มาคัสตอมยิงเลเซอร์เป็นลวดลายสัญลักษณ์ทีมลิเวอร์พูล พร้อมด้วยข้อความฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 โดยวางขายผ่านช่องทาง HotGolf Shop ด้วยราคาพิเศษเพียงชิ้นละ 4,500 บาท (จากราคาเต็ม 6,000 บาท) ก่อนได้รับเสียงตอบรับดีอย่างท่วมถ้น เมื่อมีแฟนหงส์แดงสั่งซื้อเวดจ์รุ่นพิเศษนี้เป็นจำนวนมาก

ถ้าหากคุณเป็นแฟนหงส์แดงที่กำลังมองหาของที่ระลึกสำหรับโอกาสเช่นนี้ เวดจ์รุ่นพิเศษนี้เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว และถึงตอนนี้สต็อกรุ่นพิเศษนี้เหลือไม่มากนัก นักกอล์ฟที่สนใจซื้อ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @HotGolf คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf