แฟนคลับ BTS รักเลย! กับแอคเซสซอรี่กอล์ฟรุ่นพิเศษ BT21

นักกอล์ฟที่เป็นแฟนคลับวง BTS ห้ามพลาด! กับแอคเซสซอรี่กอล์ฟรุ่นพิเศษ มาพร้อมลายการ์ตูนสุดน่ารัก BT21 ออกแบบโดยบอยแบนด์เกาหลีใต้ชื่อดัง ที่เริ่มวางขายในไทยแล้ววันนี้

แต่ปัญหาคือด้วยความน่ารักของมัน คุณจะซื้อไปใช้ หรือซื้อไปเก็บสะสมดีล่ะ?

BT21 เป็นแคเรกเตอร์จาก LINE FRIENDS ที่โด่งดังไปทั่วโลก มีตัวละครน่ารักถึง 8 ตัว ประกอบด้วย KOYA, RJ, SHOOKY, MANG, CHIMMY, TATA, COOKY และ VAN

ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบโดยสมาชิกวง BTS ซึ่งแต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง ขณะที่หลังเปิดตัวด้วยการเป็นสติ๊กเกอร์ทางแอพลิเคชั่นไลน์ มันก็ประสบความสำเร็จทันที พิสูจน์ด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 8 ล้านครั้ง ภายในแค่ 10 วันแรกที่เปิดให้ดาวน์โหลด

ล่าสุด แคเรกเตอร์ยอดนิยม BT21 นี้ กำลังจะไปอยู่กับคุณที่สนามกอล์ฟด้วย เมื่อบริษัทโอนลี่กอล์ฟ นำเข้าแอคเซสซอรี่กอล์ฟรุ่นพิเศษ ที่่ต่อยอดมาจากแคเรกเตอร์ดังกล่าว เพื่อให้นักกอล์ฟแฟนคลับวง BTS ได้ซื้อไปใช้หรือสะสมแล้ววันนี้

ไม่ว่าจะเป็นบอลมาร์คเกอร์, คัฟเวอร์ไม้กอล์ฟที่มีทั้งไดรเวอร์ หัวไม้ และชุดเหล็ก ไปจนถึงลูกกอล์ฟ BT21 ที่นอกจากจะน่ารักคิ้วท์ๆ แล้ว ยังนำไปใช้ตีจริงได้ดีด้วย เพราะร่วมมือกับ Z1 ผู้ผลิตลูกกอล์ฟมืออาชีพ ผลิตขึ้นจากวัสดุและเทคโนโลยีคุณภาพสูง โดยมีให้เลือก 2 แพ็คเกจ กล่องละ 12 ลูก และกล่อง 6 ลูก ให้นักกอล์ฟเลือกตามความต้องการ

แอคเซสซอรี่กอล์ฟรุ่นพิเศษ BT21 (บีทีทเวนตี้วัน) วางขายแล้ววันนี้ ที่ร้านโอนลี่กอล์ฟ สาขาธนิยะพลาซ่า ชั้น 1 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก: OnlyGolfThailand, อินสตาแกรม: OnlyGolf_Th และเว็บไซต์ www.onlygolfthailand.com หรือสอบถามโทร.081 750 2571

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf