แนะนำ 5 หมวกกอล์ฟ สำหรับนักกอล์ฟสาวสายแฟชั่น


นักกอล์ฟหญิงท่านใดที่มีความชื่นชอบ แฟชั่นการแต่งตัว ในสนามกอล์ฟ สิ่งหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ หมวกกอล์ฟ ไอเทมชิ้นสำคัญ ที่จะทำให้ท่านดูโดดเด่นตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่แพ้คนอื่นๆ อย่างแน่นอน โดยครั้งนี้ HotGolf ขอแนะนำ 5 หมวกกอล์ฟ สำหรับนักกอล์ฟสาวสายแฟชั่น ว่ามีรุ่นไหน แบรนด์อะไรกันบ้าง


1. TaylorMade: TM24 High Crown Ribbon Visor
TaylorMade แบรนด์กีฬากอล์ฟ ชั้นนำของโลกที่ผลิตอุปกรณ์กอล์ฟคุณภาพสูง ออกมาให้ท่านนักกอล์ฟได้สัมผัสอยู่เสมอ ไม่เพียงแค่อุปกรณ์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง เครื่องแต่งกาย อย่างหมวกกอล์ฟทาง TaylorMade ก็เป็นแบรนด์ยอดนิยมในกีฬากอล์ฟเช่นเดียวกัน ซึ่งหมวกที่อยากจะแนะนำในครั้งนี้ นั่นก็คือ TM24 High Crown Ribbon Visor เรียกได้ว่า ด้วยสีสันอันน่ารักและโบว์ที่ติดมานั้น เหมาะกับนักกอล์ฟสายหวาน น่ารักสดใส อย่างแน่นอน


2. Titleist: Women’s Charleston Aussie
Women’s Charleston Aussie หมวกกอล์ฟที่ออกมาเมื่อปี 2023 สำหรับนักกอล์ฟหญิงที่กำลังมองหาหมวกกอล์ฟคุณภาพดี น้ำหนักเบา ใส่สบาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับคุณสมบัติในการป้องกันแสงแดดระดับ 50+ UPF เพื่อช่วยปกป้องท่านขณะเล่นกอล์ฟในช่วงหน้าร้อน ยิ่งไปกว่านั้นยังเหมาะกับนักกอล์ฟหญิงสายแฟชั่นในทุกธีม ไม่ว่าจะมาในธีมนักกอล์ฟจริงจัง ธีมหวานน่ารัก หรือแม้แต่ธีมสวยเซ็กซี่ ก็เข้าได้กับทุกลุคอย่างแน่นอน


3. Adidas: Tour Logo Cap
หมวกกอล์ฟแบรนด์แรกที่จะแนะนำ นั่นก็คือ Adidas รุ่น Tour Logo Cap หมวกแก๊ปทรงเบสบอล ดีไซน์คลาสสิก ผลิตจากวัสดุที่สามารถดูดซับความชื้นได้ดี ช่วยให้รู้สึกแห้งสบายตลอดการออกรอบ อีกทั้งการใช้วัสดุรีไซเคิล เพื่อช่วยลดขยะ และลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนลง แม้จะเป็นดีไซน์คลาสสิก แต่สามารถนำมาแมทช์กับทุกลุค ทุกการแต่งตัวของนักกอล์ฟสาวๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ทั้งในและนอกสนามกอล์ฟอีกด้วย


4. ANEW: Daisy Series Bucket Hat
สำหรับนักกอล์ฟหญิงที่ชื่นชอบการแต่งตัว อีกหนึ่งแบรนด์ที่จะไม่กล่าวไม่ได้ กับแบรนด์ ANEW ที่มาพร้อมหมวก สุดน่ารักอย่างรุ่น Daisy Series Bucket Hat หมวกทรงบักเก็ต ที่มีลวดลายดอกเดซี่ น่ารักๆ ด้วยวัสดุโพลีเอสเตอร์ ทำให้สามารถระบายอากาศได้ดี ทนทานมีอายุการใช้งานที่สูง เหมาะกับการใช้งานทั้งในสนามกอล์ฟและการใช้งานในชีวิตประจำวัน


5. G/FORE: Circle G’s Stretch Twill Golf Visor
อีกหนึ่งแบรนด์ที่ต้องแนะนำกับท่านนักกอล์ฟหญิง นั่นก็คือ G/FORE รุ่น CIRCLE G’S STRETCH TWILL VISOR ผลิตจากผ้าทวิล มีความยืดหยุ่นสูง อีกทั้งยังสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เนื่องด้วยเนื้อผ้าและหมวกรูปทรงไวเซอร์ ทำให้การสวมใส่สบาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสีสันที่ดูสวยงาม เหมาะกับท่านนักกอล์ฟหญิงทุกสายแฟชั่นอย่างแน่นอน

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf