“แดเนียล คัง” พักการแข่งขัน หลังพบอาการเนื้องอกในกระดูกสันหลัง

แดเนียล คัง สวิงสาวมือ 12 ของโลกชาวอเมริกัน แชมป์รายการแอลพีจีเอทัวร์รายการแรกของฤดูกาล 2022 Hilton Grand Vacations Tournament of Champions ออกมาประกาศผ่านโซลเดียมีเดียถึงการที่เธอจะไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในหลายรายการ เนื่องจากพบอาการเนื้องอกในกระดูกสันหลัง

ระหว่างการแข่งขัน U.S. Women’s Open พี่ชายของ คัง ได้โพสต์ข่าวของน้องสาวของเขา ที่กำลังเล่นรายการเมเจอร์แชมเปียนชิพ ถึงอาการเนื้องอกที่กระดูกสันหลังของเธอ โดยก่อนหน้านี้ คัง ได้ถอนตัวจากการแข่งขันในรายการ Palos Verdes Championship เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการปวดหลัง และจนกระทั่งรายการ U.S. Women’s Open ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจบลง เธอจึงออกมาเผยผ่านสื่อโซเชียลถึงอาการดังกล่าว

และจากคำแนะนำของแพทย์ คัง ต้องทำการรักษาตัว และพักการแข่งขันอีกสักระยะ ซึ่งส่งผลให้เธอจะไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันใน อีก 3 รายการปกติของแอลพีจีเอทัวร์ และรวมไปถึงการแข่งขัน KPMG Women’s PGA Championship รายการเมเจอร์ที่สามของฤดูกาล ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายน ซึ่งเป็นรายการที่เธอเคยได้แชมป์เมื่อปี 2017 อีกด้วย

โดยผลงานในปีนี้ของ แดเนียล คัง สวิงสาวมืออันดับ 12 ของโลก วัย 29 ปี เธอทำผลงานคว้าแชมป์ตั้งแต่ต้นฤดูกาลในรายการ Hilton Grand Vacations Tournament of Champions และล่าสุดในรายการเมเจอร์ U.S. Women’s Open เธอเล่นจบในอันดับ 63 ร่วม

นอกจากนี้เธอยังอยู่ในอันดับ 4 ของตารางนักกอล์ฟที่จบในอันดับ Top10 ที่ 4 รายการ คือ แชมป์ Hilton Grand Vacations Tournament of Champions อันดับ 2 Gainbridge LPGA at Boca Rio อันดับ 9 ร่วม HSBC Women’s World Championship และ อันดับ 8 ร่วม Honda LPGA Thailand

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก> https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf