“แกรี่ วูดแลนด์” โฉมใหม่น้ำหนักหาย 12 กก….ด้วยเคล็ดลับ 2 ข้อ

เป็นอีกหนึ่งนักกอล์ฟที่มาพร้อมกับโฉมใหม่ที่ดูปราดเปรียวขึ้น สำหรับ “แกรี่ วูดแลนด์” หลังน้ำหนักลดไปถึง 12 กิโลกรัม โดยใช้เคล็ดลับเพียง 2 ข้อเท่านั้น

วูดแลนด์ วัย 36 ปี เจ้าของแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพ่น 2019 เผยว่า เขาใช้เวลาช่วงการแข่งขันพีจีเอทัวร์ พักเบรกเนื่องจากการระบาดของโรคโควิด-19 หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น จนล่าสุดน้ำหนักลงไปถึง 12 กิโลกรัม ภายในเวลา 2 เดือนเท่านั้น ทำให้มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น

“ผมรู้ว่าตัวเองมีเวลาว่างมากทีเดียว ดังนั้นจึงคิดขึ้นได้ว่าน่าจะทำอะไรสักอย่างที่ตัวผมเองตั้งใจเอาไว้นานแล้ว นั่นคือ การหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ผมรู้ว่าตัวเองอายุเยอะขึ้นแล้ว ผมจึงจำเป็นต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น ถ้าอยากจะอยู่เล่นในทัวร์ให้นานกว่านี้ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าร่างกายของตัวเองอยู่ในจุดที่ดีมาก และก็ช่วยให้ดีขึ้นกว่าเดิมเวลาหลังเดินออกรอบเสร็จ” วูดแลนด์ เผย

นอกจากนี้ วูดแลนด์ ยังเผยถึงเทคนิค 2 ข้อที่เขานำมาใช้ในการลดน้ำหนัก ข้อแรกเลยคือ ปรับปรุงการทานอาหาร โดยไม่กินของทอด และทานน้ำตาลให้น้อยลง และข้อที่ 2 คือ การใช้พลังงานต่อวันให้มากกว่าที่ทานอาหารเข้าไป หรือที่เรียกว่าหลัก calorie deficit เพื่อเมื่อที่ร่างกายใช้พลังงานมากกว่าที่ทานเข้าไป ก็จะนำไขมันที่สะสมไว้ในส่วนต่างๆ มาใช้ โดยเป็นหนึ่งในเทคนิคลดน้ำหนักที่แพร่หลายและนิยมมากที่สุดอีกแบบหนึ่ง

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf