เอสซีจี เดินหน้าหนุน “โม-เม-เมียว” สู้ศึก LPGA 2020 พร้อมดัน “น้องจีน” ลุยกอล์ฟอาชีพ

“เอสซีจี” และ “คอตโต้” เดินหน้าสนับสนุนนักกอล์ฟหญิงไทย “โปรโม-โมรียา & โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล และ โปรเมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ” ในการแข่งขัน LPGA ฤดูกาล 2020 อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งประกาศสนับสนุน “โปรจีน-อาฒยา ฐิติกุล” ในการเป็นนักกอล์ฟอาชีพปีแรก หวังสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจในสนามระดับโลกด้วยความมุ่งมั่นและ Passion ที่เต็มเปี่ยม

คุณยุทธนา เจียมตระการ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-การบริหารกลาง เอสซีจี กล่าวว่า “เอสซีจีและคอตโต้ ภูมิใจที่ได้สนับสนุนโปรโมและโปรเมอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 ในปี 2020 นี้ เพราะน้องๆ ทั้งสองคนเหมาะสมกับการเป็นนักกอล์ฟระดับโลกอย่างแท้จริง ด้วยความมุ่งมั่น วินัย และ Passion ที่เต็มเปี่ยม ทำให้น้อง ๆ เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นและเป็นที่ยอมรับในสายตาแฟนกอล์ฟทั่วโลกมาโดยตลอด ขณะเดียวกัน การที่เอสซีจีให้การสนับสนุนโปรเมียวต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 นั้นก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะเห็นได้ชัดว่าโปรเมียวมีความเพียรพยายามจนสามารถก้าวข้ามความท้าทายต่าง ๆ ได้สำเร็จ คือจากการเป็นรุกกี้ แต่ยังสามารถรักษาทัวร์การ์ด LPGA เอาไว้ได้ จึงถือว่ามีผลงานที่ไม่ธรรมดาและน่าจับตามองต่อไปอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ เอสซีจี ยังมีความยินดีที่ได้ให้การสนับสนุน “โปรจีน-อาฒยา ฐิติกุล” ในการเป็นนักกอล์ฟอาชีพปีแรกในปีนี้ เพราะโปรจีนถือเป็นนักกอล์ฟหญิงดาวรุ่งที่สามารถไปคว้าชัยจากสนามต่าง ๆ มามากมายตั้งแต่ยังเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่น จึงเชื่อว่าการสนับสนุนของเอสซีจีจะช่วยให้โปรจีนสามารถไปสร้างชื่อเสียงในระดับโลกได้มากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับนักกอล์ฟสาวรุ่นพี่ทั้งสามคน

โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า “เมและโมขอขอบคุณเอสซีจีและคอตโต้ที่อยู่กับเรามาตั้งแต่เริ่มต้นเล่นกอล์ฟใน LPGA สำหรับโมที่เล่นมาแล้ว 7 ปี ส่วนเมก็เล่นมาแล้ว 5 ปี ตั้งแต่วันที่เราไม่มีใคร เอสซีจีและคอตโต้ก็อยู่ข้างเรา ช่วยเหลือดูแลเราในเรื่องต่าง ๆ มาตลอด ซึ่งในฐานะนักกีฬา เมเชื่อว่าทุกคนมีเป้าหมายเหมือนกันนั่นคือชัยชนะที่จะนำทุกสิ่งทุกอย่างมาให้ แต่ตอนนี้เมไม่ได้มองว่า ความสำเร็จคือการได้แชมป์ การเป็นมือหนึ่งของโลก หรือการมีรายได้เยอะ ๆ อย่างเดียวอีกต่อไป เพราะแค่ได้ทำตามเป้าหมายที่อยากเล่นกอล์ฟเพื่อเลี้ยงดูพ่อแม่และตัวเอง รวมทั้งได้ทำในสิ่งที่รักจนมีวันนี้ได้ก็เพียงพอแล้ว”

ท้ายสุดทั้ง 4 โปรสาวก็ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันถึงเป้าหมายสำหรับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพในฤดูกาล 2020 ว่า “มุ่งมั่นจะทำผลงานให้ดีที่สุด แต่จะพยายามไม่กดดันตัวเอง และเล่นกอล์ฟอย่างมีความสุข ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่อยากให้คนไทยทุกคนช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป”

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมด้านกีฬาของเอสซีจีได้ที่ Facebook: SCG Sports หรือติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของเอสซีจีได้ที่ http://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel และ Line@: @scgnewschannel