“เอปอน ประเทศไทย” พร้อมแล้วเต็มรูปแบบ โดย เดอะ กอล์ฟ คราฟท์

บริษัท เดอะ กอล์ฟ คราฟท์ จํากัด โดยทีมงานฟิตติ้งคุณภาพ ได้รับการรับรองจาก Epon Golf Japan แต่งตั้งให้เป็นผู้นําเข้า และจัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์เอปอนอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว (Distributor) ในนาม เอปอน ประเทศไทย โดย เดอะ กอล์ฟ คราฟท์ (Epon Thailand by The Golf Craft) โดยเปิดตัวโชว์รูมใหม่มาตรฐานระดับสากล พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ณ C Ekkamai สุขุมวิท 63

ร้าน กอล์ฟ คราฟท์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 19 ปีที่แล้ว ในย่านเอกมัยและได้ย้ายมาที่ถนนพัฒนาการเมื่อปี 2556 โดยร้าน กอล์ฟ คราฟท์ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟทุกเพศทุกวัยทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตสินค้ามากมาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์จาก Epon Golf โดยการกลับมาของ เดอะ กอล์ฟ คราฟท์ ในครั้งนี้มาพร้อมกับการเป็นผู้นําเข้า และจัดจําหน่ายสินค้า Epon Golf ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในชื่อ เอปอน ประเทศไทย (Epon Thailand) ภายใต้การรับรองจาก Epon Golf Japan และได้การเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ในย่านเอกมัยอีกครั้ง ด้วยความร่วมมือกันของ “โปรเด่น” คุณชวินโรจน์ สิริกุลพัชร และคุณสรินทร์ สุทธิภิรมย์รัก หรือ คิง นักฟิตติ้งกอล์ฟ Club Maker Class A

สำหรับโชว์รูม เอปอน ประเทศไทย ตั้งอยู่ในโครงการ C Ekkamai สุขุมวิท 63 โดยโชว์รูมนี้จัดทําขึ้นให้เป็นโชว์รูมมารตรฐานแห่งใหม่พร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยพร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการ ปรึกษาเรื่องการฟิตติ้งไม้กอล์ฟทุกรุ่นทุกยี่ห้อ หรือมองหาอุปกรณ์ใหม่ที่มีคุณภาพ เน้นการทําคัสตอมฟิตติ้ง เช่น ผลิตภัณฑ์ของ Epon Golf โดยทีมงานฟิตติ้งคุณภาพและห้อง Golf Simulator หรือห้องวิเคราะห์วงสวิงที่ทันสมัยที่สุดในการวิเคราะห์วงสวิงและอุปกรณ์ของนักกอล์ฟแต่ละท่าน เพื่อเป็นข้อมูลในการเลือก หัวไม้, ใบเหล็ก, ก้าน และ กริพ เพื่อให้นักกอล์ฟมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมและปรับเข้ากับตัวเองมากที่สุด ส่งผลให้หน้าเหล็กสามารถเข้าปะทะลูกกอล์ฟได้เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นหนึ่งใน Epon Philosophy Concept และยังสามารถวิเคราะห์เรื่องการพัตต์ด้วย Putting Analysis ให้กับท่านนักกอลฟ์ที่สนใจอีกด้วย

ในส่วนของผลิตภัณฑ์ Epon Golf ทาง เอปอน ประเทศไทย นําเข้าเพื่อจําหน่ายครบ ทุกแบบ ทุกรุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟทุกเพศทุกวัยและทุกระดับฝีมือ โดยทาง Epon Golf ได้ทําการวิจัยและออกแบบอุปกรณ์แต่ละรุ่นและผลิตด้วยวัสดุ คุณภาพสูงที่มีความประณีตที่สุด รวมไปถึงพัตเตอร์ของแบรนด์ Epon ที่ผลิตจาก S20c ฟอร์จ ขึ้นรูปโดยโรงงานของตัวเอง (ENDO) ซึ่งรับผลิตเหล็กฟอร์จ OEM คุณภาพสูงให้แบรนด์กอล์ฟชั้นนําในโลกมากมาย การันตีได้ถึงคุณภาพและประสิทธิภาพ

ในส่วนของการขยายตลาดของผลิตภัณฑ์ Epon ในประเทศไทย ทาง เอปอน ประเทศไทย ได้แต่งตั้งตัวแทนจําหน่ายสินค้า Epon อย่างเป็นทางการภายใต้การรับรองของ Epon Golf Japan แล้วทั้งหมด 5 ร้านในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ร้าน Superkunk (สนามไดรฟ์กอลฟ์ออลสตาร์), Eragon Golf Service (ชั้น 2 ธนิยะพลาซ่า), At Golf Garage (สนามไดร์ฟกอลฟ์ 101), ISquare Golf (สนามไดรฟ์กอลฟ์นอร์ทพาร์ค) และ CNX Golf (สนามไดรฟ์กอลฟ์โพธาลัย) และมีแผนการขยายตลาดออกไปยังต่างจังหวัดในช่วงไตรมาสที่
4 ของปี 2562

นอกจากนี้ เอปอน ประเทศไทย ได้จับมือกับทาง Golf Shaft Asia หรือ GSA ตัวแทนจำหน่ายก้าน Fujikura ในภูมิภาคเอเชีย และอื่นๆ อีกหลากหลายแบรนด์ ที่ได้เตรียมก้านเดโมทุกรุ่นเพื่อให้ลูกค้าได้ทำการทดสอบร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Epon พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวของ เอปอน ประเทศไทย ทาง เดอะ กอล์ฟ คราฟท์ ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทยทุกท่าน มอบโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 3 เดือน รวมถึงที่ดีลเลอร์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค.-30 เม.ย.นี้ด้วย

นักกอล์ฟที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thegolfcraft.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ คุณสิริพร กมลาสนานนท์ ฝ่ายการตลาด เดอะ กอล์ฟ คราฟท์ โทร.081-809-4569, อีเมล [email protected]