เศรษฐีใจป้ำ!! ทุ่มเงิน 3 ล้านประมูลออกรอบกับ “ชาร์ลส์ บาร์คลีย์”

“ชาร์ลส์ บาร์คลีย์” ตำนานผู้เล่นบาสเก็ตบอลชาวสหรัฐฯ เนื้อหอมสุดๆ เมื่อมีเศรษฐีใจป้ำยอมทุ่มเงินประมูลเพื่อได้ออกรอบร่วมกับเขาเป็นเงินถึง 100,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 3 ล้านบาท แม้เจ้าตัวจะถูกมองเป็นนักกอล์ฟเซเลบริตี้ที่มีวงสวิงค่อนข้างประหลาดก็ตาม

บาร์คลีย์ วัย 63 ปี ผู้เล่นระดับฮออล์ออฟเฟมของศึกบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ ได้เข้าร่วมโครงการ through the All In Challenge เพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ในสหรัฐฯ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจลงขันประมูลสิทธิ์ในการออกรอบร่วมกับ บาร์คลีย์ ก่อนมีการลงประมูลกันถึง 41 บิด และปิดไปได้ด้วยยอดเงินสูงถึง 100,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 3 ล้านบาทเลยทีเดียว

ขณะที่ผู้ที่ชนะประมูลที่นอกจากจะได้สิทธิ์ออกรอบร่วมกับ บาร์คลีย์ แล้ว ยังสามารถพาเพื่อนมาจอยก๊วนได้อีก 2 คน รวมถึงจะได้อิ่มหนำไปกับอาหารและเครื่องดื่ม โดยเฉพาะไฮไลท์สำคัญคือ ซิการ์ระดับ “พรีเมี่ยม” ด้วย

“ถ้าคุณเล่นกอล์ฟกับผมนะ คุณจะมีซิการ์ชั้นดีให้สูบได้ตลอดเวลา รวมถึงเบียร์แบบจัดเต็มด้วยเช่นกัน มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมแน่นอน แถมยังได้เอาไปช่วยการกุศลด้วย” บาร์คลีย์ เผย

ขณะที่เมื่อถามเรื่องกอล์ฟ โดยเฉพาะเรื่องวงสวิงของเจ้าตัว บาร์คลีย์ ยืนยันว่าตอนนี้วงของเขาดีขึ้นกว่าแต่ก่อน “ผมบอกเลยว่าตอนนี้ผมซ้อมทุกวัน” โดยมีคลิปด้านล่างนี้เป็นเครื่องพิสูจน์…