“เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์” ปิดฉากรอบคัดเลือก ได้ครบ 18 ทีมดวลแกรนด์ไฟนอล

ศึกกอล์ฟสมัครเล่นประเภททีมรายการ “บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ 2018” ปิดฉากการแข่งขันรอบคัดเลือกสนามสุดท้ายที่สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต เมื่อเร็วๆ นี้ ได้ 3 ทีมสุดท้าย ได้แก่ ทีมไฮเออร์-เอดจ์, ทีมชาโดว์ กอล์ฟ และทีมมัลติฮัลล์ โซลูชั่น เอเชีย เข้าไปดวลรอบแกรนด์ไฟนอล ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต ปลายเดือนเมษายนนี้

การแข่งขัน “บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ 2018” จัดรอบคัดเลือก 6 สนาม ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายน 2561 ณ สนามชั้นนำในภูเก็ต หัวหิน และกรุงเทพฯ เพื่อคัดทีมที่ชนะจากรอบคัดเลือกจำนวน 10% ของผู้ที่เข้าแข่งขันทั้งหมดของแต่ละสนาม เข้าไปดวลรอบแกรนด์ไฟนอล ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน ที่สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต เพื่อคัดทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ที่เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ในเดือนมิถุนายนต่อไป

ล่าสุดเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกสนามที่ 6 ซึ่งเป็นสนามสุดท้าย มีนักกอล์ฟสมัครเข้าแข่งขันทั้งสิ้น 24 ทีม ดวลกันในบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเอง ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต โดยไฮไลท์อยู่ที่ มร.แอนดรูว์ เดอ บรูอิน หวดโฮลอินวันได้ที่หลุม 12 ซึ่งเป็นโฮลอินวันแรกของการแข่งขัน บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ รับรางวัลพิเศษจากบลู ฮอไรซันเป็นคอนโดมิเนียมหรูที่ แกรนด์ หิมาลัย โอเชียนฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม กมลา จ.ภูเก็ต พร้อมพาทีมมัลติฮัลล์ โซลูชั่น เอเชีย รั้งอันดับสาม โดยมี ทีมชาโดว์ กอล์ฟ คว้าอันดับสอง ขณะที่ทีมชนะเลิศเป็นของทีมไฮเออร์-เอดจ์

โดยทั้งสามทีมเป็น 18 ทีมที่จะเข้าไปแข่งขันรอบแกรนด์ไฟนอล ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้ ที่สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต เพื่อช่วงชิงสิทธิ์ไปดวลรอบเวิลด์ไฟนอล ที่เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ในเดือนมิถุนายนต่อไป