เริ่มแล้ว!! ช้อป ดี มีคืน กับ 7 รุ่นอุปกรณ์กอล์ฟน่าช้อป ลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000.-

เริ่มอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา สำหรับมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ นักกอล์ฟที่กำลังมองหาอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่รับช่วงต้นปี 2022 ก็เตรียมตัวใช้สิทธิ์จากมาตรการนี้ได้เลย

หรือถ้าคุณกำลังสงสัยอยู่ว่า มาตรการนี้คืออะไร? ใครที่ได้รับสิทธิ์บ้าง? แล้วต้องทำอย่างไรบ้าง?…HotGolf เราหาคำตอบมาให้ไว้แล้วครับ…

ช้อปดีมีคืน คืออะไร?
ช้อปดีมีคืน คือ มาตรการพิเศษจากรัฐบาล เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อ โดยให้สิทธิ์สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท หรือเข้าใจง่ายๆ คือยอดเงินซื้อสินค้าที่นำมาใช้ลดหย่อนได้คือสูงสุด 30,000 บาท ไม่ใช่ได้เงินคืน 30,000 บาทนะครับ

ใครบ้างที่ได้รับสิทธิ์?
ประชาชนทั่วไปที่อายุ 18 ปีขึ้นไปทุกคน สามารถรับสิทธิ์ได้ทุกคน แต่ทั้งนี้ มีสินค้าบางรายการ รวมถึงบางบริการ ที่ไม่เข้าข่ายได้รับสิทธิ์ครั้งนี้ เช่น สุรา, เบียร์, ค่ายาสูบ, ค่าน้ำมันรถยนต์, ค่าโรงแรม, ค่าสาธารณูปโภค ฯลฯ แต่ส่วนของอุปกรณ์กอล์ฟนั้นได้รับสิทธิ์ตามปกติ

ต้องทำอย่างไรเพื่อรับสิทธิ์?
นักกอล์ฟที่สนใจซื้ออุปกรณ์กอล์ฟเพื่อใช้สิทธิ์ เพียงแค่ซื้ออุปกรณ์กอล์ฟตามร้านค้า แล้วขอใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบ จากนั้นจึงเก็บไว้นำไปประกอบการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา 2565 เพื่อหักลดหย่อนภาษีได้เหมือนกับค่าลดหย่อนอื่นๆ
แต่ทั้งนี้้ จำนวนเงินที่จะได้คืนจากการลดหย่อนภาษีนั้น ยังต้องขึ้นอยู่กับฐานการเสียภาษีของแต่ละบุคคลด้วย เงินภาษีที่ได้คืนจะเริ่มตั้งแต่ 1,500 บาท ไปจนถึงได้คืนสูงสุด 10,500 บาท

อุปกรณ์กอล์ฟรุ่นไหนบ้างที่น่าซื้อ?
เอาล่ะครับ มาเข้าเรื่องหลักสำหรับอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นที่น่าซื้อ เพื่อใช้สิทธิ์ตามมาตรการช้อปดีมีคืนว่า จะมีรุ่นอะไรน่าช้อปบ้างตามความคิดเห็นของ HotGolf เราเลยคัดมา 7 อุปกรณ์รุ่นเด่นที่น่าใช้สิทธิ์ แต่ทั้งนี้มีบางรุ่นยังไม่วางขายยังไม่เปิดตัวออกมา ก็แนะนำให้สั่งซื้อแบบ Pre-Order เพื่อรักษาสิทธิ์กันไว้ก่อน โดยเฉพาะบางแบรนด์จะมีของแถมสำหรับการสั่งซื้อแบบจองล่วงหน้านี้ด้วย

หรือถ้าคุณมีอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นอื่นที่กำลังเล็งไว้อยู่ ก็สามารถคอมเม้นท์บอกเราไว้ได้ด้วยเช่นเดียวกันครับ!!

TaylorMade Stealth
เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาทันที หลังมีการเผยโฉมอย่างเป็นทางการของ TaylorMade Stealth ตระกูลไม้กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2022 โดยเฉพาะการเปลี่ยนมาใช้หน้าไม้จากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ แทนที่หน้าไม้ไทเทเนียมแบบเดิมๆ เพื่อให้ทั้งตีไกลขึ้น, ลดน้ำหนักจอนำไปกระจายให้ประสิทธิภาพโดยรวมของหัวไม้ดีขึ้น แถมเสียง “พรีเมี่ยม” ขึ้นด้วย แนะนำให้รอเลยครับ น่าจะเป็นหัวไม้รุ่นสุดฮอตของปี 2022 นี้อย่างแน่นอน!
ราคาขายทั่วไป : รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่แนะนำให้จอง Pre-Order กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายไว้ได้เลย ได้ยินมาว่าของแถมปีนี้คุ้มมาก แถมพาไปตีกอล์ฟแมตช์พิเศษกันไกลถึงที่หัวหินด้วย!!

Titleist Vokey Design SM9
เป็นเวดจ์ยอดนิยมเบอร์หนึ่งตลอดกาล สำหรับผลงานของ บ็อบ โวกี้ ในรุ่นใหม่ล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวออกมาเร็วๆ นี้ รุ่น Titleist Vokey Design “SM9” พิสูจน์ด้วยยอดถูกเลือกใช้มากที่สุดในนักกอล์ฟพีจีเอทัวร์หลายปีติดต่อกัน โดยเฉพาะจุดเด่นของซีรี่ส์นี้ที่หลายคนทราบดีเลยคือ การมีรูปแบบเจียรฐานให้เลือกมากมายหลากหลายแบบ เพื่อให้นักกอล์ฟเลือกใช้ให้เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด
เวดจ์ที่ดีที่สุดคือเวดจ์ที่เหมาะกับตัวคุณเอง และหนึ่งในหลากหลายการเจียรฐานของ SM9 ต้องมีสักอันที่เหมาะกับคุณอยู่อย่างแน่นอนครับ รอได้เลย!
ราคาขายทั่วไป : รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

XXIO 12
เปิดตัวมาเมื่อปลายปีที่แล้ว และรอดูได้เลยว่า XXIO 12 จะเป็นไดรเวอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอีกหนึ่งรุ่นของปี 2022 นี้ สำหรับซีรี่ส์หัวไม้ที่ครองแชมป์ยอดขายสูงสุดในตลาดกอล์ฟประเทศญี่ปุ่นมานานกว่า 20 ปีติดต่อกัน จุดเด่นของ XXIO 12 คือเป็นการไม้กอล์ฟที่ตีง่าย ใช้ได้กับนักกอล์ฟหลากหลายระดับฝีมือ อีกทั้งเป็นศูนย์รวมของเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ในเครืออย่าง Srixon และ Cleveland ที่ถูกนำมารวมไว้อยู่ในรุ่นนี้ พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดคือ ActivWing ที่ช่วยให้นักกอล์ฟสวิงได้เสถียรแน่นอนกว่าเดิม
ลองสิครับ แล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไม XXIO ถึงคือไม้กอล์ฟที่นักกอล์ฟญี่ปุ่นชอบที่สุดไม่เคยเปลี่ยนใจมานานถึงกว่า 20 ปีเต็ม
ราคาขายทั่วไป : 27,500 บาท

Mizuno Pro
ไม่มีเหล็กรุ่นใดให้ความรู้สึกได้เหมือนอย่างเหล็ก Mizuno ดังสโลแกน #NothingFeelsLikeAMizuno และถ้าคุณคือนักกอล์ฟสายฟีลลิ่ง เหล็กที่ตอบโจทย์คุณได้มากที่สุดคงต้องเป็น Mizuno Pro รุ่นใหม่ล่าสุดเท่านั้น กับความรู้สึกอันสุดยอดที่นุ่มแน่น ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Grain Flow Forged เสริมด้วยชั้นทองแดงที่ซ่อนอยู่ภายใน พร้อมด้วยการออกแบบพัฒนารายละเอียดปลีกย่อยอย่างซับซ้อน เพื่อให้มีประสิทธิภาพจากเหล็กทุกเบอร์เหมาะสมตามแคเรกเตอร์ ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้รูปลักษณ์อันสุดคลาสสิค ที่ผสมผสานลุคโมเดิร์นอย่างลงตัว…สวย…นุ่มแน่น…แน่นอน นี่คือคำจำกัดความของ Mizuno Pro
ราคาขายทั่วไป : Pro 221 ราคา 49,900 บาท, Pro 223 ราคา 51,900 บาท และ Pro 225 ราคา 51,900 บาท

Cleveland Launcher XL Halo
ถือเป็นรุ่นเหล็กที่มียอดขายดีมากของช่วงปีที่ผ่านมา จนของหมดขาดสต็อกกันเลยทีเดียว จนล่าสุดรุ่นใหม่ออกแล้ว สำหรับเหล็ก Cleveland Launcher XL Halo เหล็กดีไซน์กึ่งลูกผสมไฮบริดจาก Cleveland ที่การันตีว่าตีง่าย ตีโดน และตีลอยแน่นอน ในรุ่นใหม่นี้ยังเพิ่มเทคโนโลยีตัวช่วยมาอีกแบบจัดเต็ม แถมดีไซน์ขนาด, รายละเอียดปลีกย่อย และเทคโนโลยีที่ใช้ ให้ต่างกันระหว่างเหล็กยาว-เหล็กสั้น เพื่อให้ใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับการเล่นตลอดทั้งเซ็ต เรียกว่าสมราคาเป็นเหล็กยอดนิยมสำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ หรือแม้แต่นักกอล์ฟซ้อมน้อย นำไปใช้เล่นกอล์ฟให้สนุกกับเกมได้อย่างแท้จริง
ราคาขายทั่วไป : 33,750 บาท

PRGR 05
เป็นอีกหนึ่งเหล็กรุ่นตีง่ายที่เพิ่งเปิดตัวออกมา และ HotGolf ได้รับนำไปทดสอบ แล้วบอกเลยว่าชอบมากๆ สำหรับเหล็ก PRGR 05 ด้วยคอนเซ็ปต์เป็นเหล็ก Game Improvement ที่เน้น Launch & Straight ตีลอยและตีตรง สำหรับนักกอล์ฟที่สวิงสปีดไม่สูงมาก ดีไซน์ใบของรุ่นนี้ ออกแบบให้ใหญ่กำลังดี ฐานกว้าง แต่สันใบไม่หนามาก และทีเด็ดเลยคือเป็น “เหล็กฟอร์จ” ที่ให้ความรู้สึกนุ่มมือมาก หายากนะครับ เหล็กที่เน้นคุณสมบัติตีง่าย แต่ให้ความรู้สึกในแบบฉบับเหล็กฟอร์จเช่นนี้ บอกเลยต้อง PRGR 05 เท่านั้น
ราคาขายทั่วไป : สอบถามทางตัวแทนจำหน่ายอีกครั้ง

Kasco HC-802
จากไม้กอล์ฟหลากหลายรุ่น ขอทิ้งท้ายด้วยลูกกอล์ฟรุ่นขายดีของปีที่ผ่านมา รุ่น Kasco HC-802 ลูกกอล์ฟแบบ Non-Conform ที่ได้รับความนิยมสุดๆ เพราะช่วยให้ตีไกลแบบไม่ต้องเข้าเครื่องวัด ด้วยคุณสมบัติ High COR แรงดีดสูงเกินค่ากำหนด แถมยังมาพร้อมดีไซน์ขนาดลูกที่เล็กกว่าปกติ ทำให้พุ่งแหวกอากาศได้ทะลุทะลวงดียิ่งขึ้น แบบนี้การันตีได้เลยว่าตีไกลเกินหน้าเกินตาเพื่อนร่วมก๊วนแน่นอน!
ราคาขายทั่วไป : ปกติราคา 2,400 บาท พิเศษ! สมาชิก HotGolf เหลือเพียง 1,200 บาท พร้อมโปรโมชั่น 1 แถม 1

**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf