“เรนวูด กรุ๊ป” เปิดตัว “โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ” สนามกอล์ฟไพรเวทระดับ 5 ดาว แห่งใหม่ของไทย

เปิดตัวรอบสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ สำหรับ “โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ” (Robinswood Golf Club) สนามกอล์ฟไพรเวทสุดลักซ์ชัวรีระดับ 5 ดาว แห่งใหม่ของไทยที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ตั้งอยู่ในเมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูสอย่างโครงการ ‘Reignwood Park’ (เรนวูด ปาร์ค) ย่านปทุมธานี

โดยครั้งนี้ทีมงาน HotGolf มีโอกาสได้รับเชิญจากทางสนามให้เข้าไปเยี่ยมชม พร้อมกับทดสอบความท้าทายทั้ง 18 หลุม โดยมีคุณสีหเชษฐ์ สายฝน (โปรอิฐ) ผู้จัดการทั่วไป โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ ให้การต้อนรับพร้อมกับพาชมส่วนต่างๆ ของสนาม บอกได้เลยว่าที่ “โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ” แค่เห็นรั้วทางเข้าสนามก็อลังการแล้ว สมกับเป็นสนามกอล์ฟในโครงการเมกะโปรเจกต์ ส่วนหนึ่ง ในการสร้างสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย ด้วยการลงทุนของ ดร.ชาญชัย รวยรุ่งเรือง ผู้ก่อตั้ง Reignwood Group โดยนำประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการออกแบบ และบริหารจัดการสนามกอล์ฟอีก 2 แห่งในประเทศอังกฤษ และประเทศจีนที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก มาปรับใช้ให้เข้ากับการพัฒนาและสร้างสนามกอล์ฟโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับในไทย


เข้ามาภายในสนามก็มีความโดดเด่นด้วยอาคารคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ที่ออกแบบโดยทีมงานมืออาชีพ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคลับเฮาส์ที่สนามกอล์ฟ Wentworth Club หนึ่งในสนามกอล์ฟของเรนวูด กรุ๊ป ด้วยรูปทรงอาคารที่มีเอกลักษณ์เป็นปราสาทสไตล์อังกฤษที่โดดเด่น ตกแต่งภายในด้วยการนำเสนอประวัติศาสตร์ของ Wentworth Club ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายสำคัญและสถาปัตยกรรมต่างๆ ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรตามมาตรฐานสากล ทั้งนี้ก็เพื่อรองรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลกในอนาคต

แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า “โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ เป็นสนามกอล์ฟแบบปิดที่ให้บริการเฉพาะสมาชิกภายในโครงการ เรนวูด ปาร์ค เท่านั้น รวมถึงแขกของสมาชิกทั้งในไทยและผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก และถือเป็นเกียรติของทาง HotGolf ที่ได้เข้ามาเยี่ยมชม พร้อมกับทดสอบความท้าทายก่อนใคร ส่วนในเรื่องของสนาม โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับถือเป็นสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานระดับโลก ขนาด 18 หลุม ความยาวระดับ 7,591 หลา
ออกแบบมาเพื่อรองรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลก พร้อมก้าวสู่การเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของเอเชีย ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานมืออาชีพ และ Facilities ที่ทันสมัย ได้รับการออกแบบมาให้ท้าทาย และทดสอบฝีมือผู้เล่นทุกระดับ

โดยทีมงานของ European Golf Design มีส่วนร่วมในการปรับรูปแบบของแต่ละหลุมเพิ่มอุปสรรคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น การวางเลย์เอาต์ และองค์ประกอบต่างๆ บนพื้นที่สีเขียวสวยงาม และยังผสานเทคโนโลยี SubAir system ซึ่งถือเป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในไทยที่นำระบบนี้มาใช้ เพื่อช่วยให้กรีนของสนามกอล์ฟสมบูรณ์แบบตลอดเวลา นอกจากนั้นยังมีความพิถีพิถันในการออกแบบ เลือกใช้ทรายละเอียดสีขาวสะอาดตาในบังเกอร์ เลเอาท์ที่สวยงาม เพื่อให้สมาชิกนักกอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์ออกรอบที่ท้าทาย และสนุกสนานโดยเฉพาะหลุม 12 พาร์ 3 หลุมซิกเนเจอร์ ไฮไลท์กรีนเกาะกลางน้ำรูปแอปเปิ้ล ที่พร้อมทดสอบความแม่นยำ


ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บาร์ ร้านอาหาร ร้านโปรชอป และบ่อออนเซน รวมไปถึงไฮไลท์สำคัญอย่างห้องล็อกเกอร์ ที่ได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างเรียบหรู และภายในล็อกเกอร์ขนาดใหญ่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย เพื่อเป็นต้นแบบให้สนามกอล์ฟอื่นๆ ซึ่งสมาชิกสามารถเก็บถุงกอล์ฟ และอุปกรณ์ส่วนตัวต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ รองรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนั้น บริเวณรอบคลับเฮาส์ยังมีกรีนซ้อมพัตต์ขนาดใหญ่ถึง 5 กรีน และมี Trackman Range ที่สนามไดร์ฟ และเร็วๆ นี้ ทางสนามมีแผนที่จะร่วมมือทำ Golf Academy กับโค๊ชชื่อดังระดับโลก


ทั้งนี้ สมาชิกสนามกอล์ฟยังจะได้รับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย โดยมีให้เลือกสมัครตั้งแต่ระยะเวลา 1 ปี 5 ปี 10 ปี จนถึง 50 ปี ซึ่งสมาชิกจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม Green Fee ทั้งยังสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสนามกอล์ฟได้แบบไม่จำกัด อาทิ สนามไดร์ฟกอล์ฟ กรีน คลับเฮาส์ รวมถึงมีการจัดทริปเล่นกอล์ฟที่สนาม Reignwood Pine Valley ในจีน และสนาม Wentworth Club ในอังกฤษให้แก่สมาชิกอีกด้วย

และเพื่อตอบสนองประสบการณ์เหนือระดับ สำหรับสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับน้ำดื่มแบรนด์ VOSS, บริการ Reignwood Yacht Charter และบริการ chauffeur-driven Rolls-Royce ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์และบริการของโปรแกรม Reignwood Park Elite

และทั้งหมดนี้คือ ความพรีเมียม แบบเหนือระดับ ที่พร้อมให้นักกอล์ฟได้เข้ามาเยือน มาสัมผัสประสบการณ์การออกรอบที่สนามกอล์ฟ “โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ”

ติดตาม HotGolf ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/hotgolfclub
**สั่งซื้อสินค้ากอล์ฟออนไลน์จากทุกแบรนด์ชั้นนำ ผ่าน HotGolf Shop สอบถามสินค้าได้ที่คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf