เม้ามอยซอยกอล์ฟ 8 ม.ค.-14 ม.ค. 2563

O ช่วงเวลานี้จะกล่าวคำไหนไปไม่ได้ นอกจากคำว่า “สวัสดีปีใหม่ 2563” ปีที่หลายๆ คน ต่างก็อยากให้อะไรๆ ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเศรษฐกิจ หน้าที่การงาน การเงิน และในทุกๆ เรื่อง ก็ขอให้ทุกท่านสมหวังดังความคิด และประสบความสำเร็จดังที่ตั้งเป้าหมายไว้ก็แล้วกันครับ และในปีนี้เอง HotGolf ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะยังคงนำเสนอข่าวสารในวงการกอล์ฟ ผ่านช่องทางต่างๆ ที่มากขึ้น เพื่อให้นักกอล์ฟทุกๆ ท่าน ได้ติดตามความเคลื่อนไหว และไม่พลาดทุกข่าวสาร โดยเฉพาะการนำเสนอผ่านสื่อออนไลน์ ที่นักกอล์ฟสามารถติดตามได้สะดวกมากขึ้น…

O จาการจัดอันดับนักกีฬาที่มีเงินรายได้มากที่สุดในรอบ 10 ปี (2010-2019) ของนิตยสารฟอร์บส นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจ และการเงินของสหรัฐฯ ผลปรากฎว่า “ไทเกอร์ วูดส์” สวิงสายเลือดไทย-อเมริกันวัย 44 ปี รั้งอันดับที่ 6 ด้วยเงินรายได้รวมทั้งสิ้น 615 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.8 หมืนล้านบาท ด้านฟิล มิคเคลสัน วัย 49 ปี รั้งในอันดับที่ 7 ด้วยเงินรายได้รวม 480 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.4 หมืนล้านบาท ส่วนนักกีฬาที่ทำรายได้สูงสุดในรอบ 10 ปี ตกเป็นของฟลอยด์ เมย์เวเธอร์ นักกีฬามวย ที่มีรายได้รวมถึง 915 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2.7 หมืนล้านบาท…

O หนึ่งข่าวดีที่อยากนำเสนอเกี่ยวกับการพัฒนาวงการกอล์ฟไทย คือการสนับสนุนวงการกอล์ฟ และนักกอล์ฟสู่ระดับโลก ที่ล่าสุด บ.ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป ผู้ผลิตและส่งออกอาหารทะเลแช่แข็ง ได้เซ็นสัญญาสนับสนุน “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ลุยศึกแอลพีจีเอ 2020 หลังจากในช่วงปีที่ผ่านมา เธอมีผลงานโดดเด่นหลายรายการ และเป็นสวิงสาวดาวรุ่งอีกหนึ่งคนที่หน้าจับตามอง และตามเชียร์ ในฤดูกาล 2020 นี้…

O สุดสัปดาห์นี้ เชิญชวนแฟนกอล์ฟชาวไทยร่วมส่งกำลังใจ เชียร์นักกอล์ฟไทย ในแมตช์เปิดฤดูกาลเอเชี่ยน ทัวร์ รายการ “ฮ่องกง โอเพ่น” ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 30 ล้านบาท จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 ม.ค.นี้ ณ สนามฮ่องกง กอล์ฟ คลับ เขตปกครองพิเศษฮ่องกง โดยรายการนี้มีนักกอล์ฟชาวไทยร่วมลงแข่งขันหลายคน นำโดย “โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ โปรกอล์ฟอันดับ 40 ของโลก และมือ 1 ของเอเชียน ทัวร์ พร้อมด้วยโปรกอล์ฟระดับโลกอย่าง แชน ลอว์รี โปรชาวไอริช ดีกรีแชมป์ ดิ โอเพ่น ครั้งที่ 148 และโทนี ฟิเนา มือ 16 ของโลกจากสหรัฐฯ…

O กอล์ฟรายการ “วีเมนส์  อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค แชมเปี้ยนชิพ” แถลงความพร้อมอย่างเป็นทางการ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการจัดแข่งขันครั้งที่ 3 จัดการแข่งขันที่สนามกอล์ฟสนามสยามคันทรีคลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์ ชลบุรี ระหว่างวันที่ 12-15 ก.พ.63 โดยมีนักกอล์ฟร่วมดวลวงสวิง 8 คน ประกอบด้วย จารวี บุญจันทร์, ชนิกานต์ ยงย่วน, กรกมล ศุขอารีย์, สุธาวี ชนะชัย, โยษิตา ขาวหนูนา, ชเนตตี วรรณแสน, ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ และจุมพิตา จุลอักษร