เม้ามอยซอยกอล์ฟ 4 ธ.ค.-10 ธ.ค. 2562

O นักกอล์ฟหญิงไทยในทัวร์ใหญ่ที่สุดของโลก “แอลพีจีเอ ทัวร์” มีมากกว่านักกอล์ฟชายไทยในพีจีเอ ทัวร์ ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมามีเพียง “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ได้ทัวร์การ์ดเต็มฤดูกาล จึงดูเหมือนว่าเส้นทางสายอาชีพของนักกอล์ฟชายไทย หินกว่าเส้นทางนักกอล์ฟหญิง จริงหรือไม่ชวนให้คิด อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน แม้จะยากเย็นก็ยังมีนักกอล์ฟไทยร่วมอยู่ในทัวร์ยิ่งใหญ่ โดยที่อีกหลายๆ ประเทศต่างปรารถนา จึงเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจยิ่ง

O แต่โปรหนุ่มไทยคนหนึ่งที่แสดงศักยภาพให้เห็นว่าน่าจะตามโปรอาร์มไปโลดแล่นในพีจีเอได้ในไม่ช้า เพราะผลงานในปีที่ผ่านมาเข้าตากรรมการมาก “แจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ คือคนที่เรากล่าวถึง หนุ่มคนนี้ตีไกล ใจสู้ เพาะบ่มประสบการณ์มานานจนฝีมือเข้าขั้น เห็นได้จากรายการ World Golf Championship HSBC Champion ชิงรางวัล 10.25 ล้านเหรียญฯ ที่ประเทศจีน อติวิชญ์ สามารถทำคะแนน 10 อันเดอร์ติดอันดับ 14 ดีกว่านักกอล์ฟชั้นนำของโลกหลายสิบคน  รายการเดียวกับที่ รอรี่ แม็คอิลรอย หมายเลข 2 ของโลก ทำคะแนน 19 อันเดอร์พาร์คว้าแชมป์ไปนั่นแหละ ให้จับตาดูเขา…

O เปิดตัวอุปกรณ์ส่งท้ายปี สำหรับ ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ Srixon, XXIO, Cleveland Golf และรองเท้ากอล์ฟ Asics โดยครั้งนี้ถึงคิวของผลิตภัณฑ์ XXIO 11 ที่เพิ่งเปิดตัวให้ได้ทดสอบประสิทธิภาพ ที่สนามไดร์ฟออลสตาร์ กอล์ฟ คอมเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปิด Pre Order Online ผลิตภัณฑ์ XXIO 11และรับส่วนลด ของแถมจากแบรนด์ งานนี้สาวกไม้ญี่ปุ่นไม่ควรพลาดที่หยิบจับมาลอง เผื่อเข้าไม้ เข้ามือ จะได้ให้รางวัลตัวเองส่งท้ายสิ้นปี หรือผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ได้ที่ 02 631 1441

O พูดถึงฝน ฟ้า สภาพอากาศในช่วงนี้ ถึงจะร้อนบ้าง แต่ก็มีลมหนาวเข้ามาแซมให้ได้รับรู้ว่าเริ่มที่จะเข้าสู่ฤดูหนาว และช่วงไฮซีซั่นของกอล์ฟในเมืองไทย ที่จะมีนักกอล์ฟต่างชาติหนีหนาวเข้ามาเล่นกอล์ฟในบ้านเราเป็นจำนวนมาก และสำหรับนักกอล์ฟที่จะไปออกรอบในช่วงนี้ แนะนำให้เช็คราคากับสนามให้ดี เพราะช่วงนี้อย่างที่บอก “ไฮซีซั่น” ราคาสนามกอล์ฟส่วนใหญ่ปรับขึ้นแน่นอน อยู่ที่ว่าจะมากหรือน้อยก็เท่านั้น และขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางสำหรับกลุ่มไลน์ที่รวบรวมราคาโปรโมชั่นสนามกอล์ฟทั่วประเทศไว้มากที่สุด พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับเรืองสนามกอล์ฟ ได้ที่กลุ่มไลน์ GreenFee Mart OpenChat โดยนักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมกลุ่มคลิก https://bit.ly/2MnVBYz