เม้ามอยซอยกอล์ฟ 30 ต.ค.-5 พ.ย. 2562

O จบการแข่งขันลงไปแล้ว สำหรับสนามแรกในการแข่งขันกอล์ฟ Thai-Japan Junior Golf Super Series 2020 รอบเก็บคะแนน เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ โดยแชมป์สนามนี้ตกเป็นของ ชุติเทพ รุ่งปัจฉิม (คลาสเอ ชาย) และวิรญา ดุรงคินานนท์ (หญิง) การแข่งขันรายการนี้ เพื่อคัดเลือกน้องๆ ที่มีคะแนนสูงสุดเป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟเยาวชนที่ประเทศญี่ปุ่น โดยรอบต่อไปสนามที่ 2 จะจัดขึ้นที่สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 น้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามรถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 098 101 7141 คุณพงศ์ภูมินท์ กล้าหาญ (โปรจัสติน)

O ขอแสดงความยินดี พร้อมทั้งส่งแรงเชียร์ สำหรับน้องๆ ทั้ง 4 คน ที่มีคะแนนสะสมสูงสุดในการแข่งขัน Thai-Japan Junior Golf Super Series ในปีที่ผ่าน พร้อมทั้งอีก 1 คนในลำดับที่สอง คือ นิชาดา ศรีวิไลฤทธิ์ รวม 5 คน ที่จะเป็นตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟเยาวชนที่ประเทศญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 1-5 พ.ย.62 นี้ ก็ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องๆ ได้แชมป์ ได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับมา และยิ่งไปกว่านั้นคือ มิตรภาพ และการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการการพัฒนาฝีมือต่อไป…

O เริ่มแล้ว! สำหรับการเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นกอล์ฟ ที่ถือเป็นช่วงที่มีนักกอล์ฟเดินทางแวะเวียนเข้ามาออกรอบมากขึ้น เพราะด้วยสภาพอากาศ และความสมบูรณ์ของสนาม ที่หลายสนามมีการดูแลจัดเตรียมความพร้อม เพื่อต้อนรับนักกอล์ฟในช่วงนี้โดยเฉพาะ และถึงแม้ราคาในช่วงนี้จะขยับขึ้นไปบ้าง แต่ก็คุ้มค่ากับความสมบูรณ์ของสนามที่แนะนำให้ไปลองสัมผัส แต่แนะนำว่าให้รีบไป ก่อนที่นักกอล์ฟต่างชาติจะเข้ามาเสียก่อน เพราะเดี๋ยวจะไม่เหลีอความงาม ความสมบูรณ์อย่างที่ว่า…

O ขอแสดงความยินดีกับ “โปรนุ้ก” บุษบากร สุขพันธ์ ในการคว้าแชมป์ที่ 4 กอล์ฟอาชีพสตรี เจแปน เลดี้ส์ สเต๊ป อัพ ทัวร์ รายการ เจแปน-ไต้หวัน อูดอน วูเมนส์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา และทำให้ในขณะนี้เธอได้รั้งอันดับ 1 ของทัวร์ ซึ่งจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันใน เจแปน แอลพีจีเอ ทัวร์ ในซีซั่นหน้านี้อีกด้วย สุดยอดจริง…

O เริ่มพรุ่งนี้แล้ว (31 ต.ค.62) ศึกการแข่งขันเวิลด์ กอล์ฟ แชมป์เปี้ยนชิพ เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนส์ อีกหนึ่งรายการใหญ่ที่จัดในเอเชีย ที่นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน รายการนี้มีนักกอล์ฟแนวหน้า ดาวดัง มาร่วมดวลวงสวิงหลายคน ไม่ว่าจะเป็น แชน ลอว์รี่, แพทริค รีด, เซอร์จิโอ การ์เซีย, ฟิล มิคเคลสัน และนอกจากนั้นยังมี “โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ โปรหนุ่มไทย หนึ่งเดียวในรายการนี้ให้ตามลุ้น ตามเชียร์ โปรแจ๊สสู้ๆ…

O สนามกอล์ฟ ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ โดยคุณณัฐพล จุฬางกูร ประธานบริหาร Summit Windmill Group ร่วมกับโรงแรมในเครือ ปิดสนามกอล์ฟ จัดกอล์ฟการกุศล Summit “Windmill Exclusive Green Run 2019 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” โดยรายได้นำไปสมทบทุนในมูลนิธิเทพรัตนเวชชานุกูล ซึ่งงานครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 คน มีการจับแจกของรางวัล มูลค่ารวม 350,000 บาท รายการนี้เรียกว่าได้บุญ ได้ทั้งรางวัล และได้ทั้งสุขภาพ