เม้ามอยซอยกอล์ฟ 26 ก.พ.-3 มี.ค. 2563

O HotGolf ขอชื่นชม และแสดงความยินดีกับ 6 นักกอล์ฟไทย ที่สามารถคว้าทัวร์การ์ดเพื่อลุยศึก เอเชียน ทัวร์ ฤดูกาล 2020 ได้สำเร็จ หลังจบการแข่งขัน เอเชียน ทัวร์ ควอลิฟายอิ้ง สกูล รอบไฟนอล สเตต 2020 ที่สนาม เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งนักกอล์ฟไทยทั้ง 6 คน ประกอบไปด้วย แสงชัย แก้วเจริญ, ปิยะ สว่างอรุณพร, สาริศ สุวรรณรัตน์, เนติพงศ์ ศรีทอง, อติรุจ วินัยเจริญชัย และธนภัทร พิชัยกุล แฟนกอล์ฟรอติดติดตามผลงาน และตามเชียร์ แน่นอนครับ…

O ศึกวีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิคฯ มีกำหนดการ และตารางการแข่งขันออกมาใหม่อีกครั้ง หลังจากได้รับผลกระทบจากพิษไวรัสโควิด-19 (ไวรัสโคโรน่า) จนทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป จากเดิมที่จะต้องแข่งขันช่วงกลางเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง เดอะ อาร์แอนด์เอ ได้หารือกันและกำหนดตารางแข่งขันใหม่ โดยครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 ต.ค.62 แฟนกอล์ฟเตรียมติดตามชม เชียร์ 8 สวิงสมัครเล่นหญิงของไทยที่จะลงแข่งขันในอีก 8 เดือนข่้างหน้า…

O ด้านผลการแข่งขันกอล์ฟเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในรายการ “ดับเบิ้ลยูจีซี เม็กซิโก แชมเปี้ยนชิพ” ที่ประเทศเม็กซิโก ผลปรากฎว่า “แพทริค รีด” โปรจากสหรัฐ ทำสกอร์ขึ้นนำวันสุดท้ายแซงไบรสัน เดอแชมโบ เพื่อนร่วมชาติ เพียงสโครกเดียว คว้าแชมป์ไปครอง ส่วน “โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ จบด้วยสกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ อยู่ในลำดับที่ 53 ร่วม

O มูลนิธิธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น ฉลองครบรอบ 10 ปี ของการก่อตั้ง พร้อมกับประกาศจัดศึก “ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2020” กอล์ฟรายการโคแซงขั้นระหว่างออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ และเอเชียน เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท และคะแนนสะสมโลก โดยจะเปิดศึกในวันที่ 2-5 เมษายน นี้ ณ ศูนย์พัฒนากีฬามณฑลทหารบกที่ 13 จ.ลพบุรี…

O พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันท์ อดีตผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และสมาชิกของสมาคมกรุงเทพกรีฑามานานกว่า 30 ปี หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกรุงเทพกรีฑา เปิดตัวทีมงาน พร้อมแถลง 3 นโยบายหลัก คือ การดูแลสมาชิก การพัฒนาสถานที่ และการบริการ เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยการเลือกตั้งนายกฯ กรุงเทพกรีฑา จะมีขึ้นในเดือนมี.ค.นี้…

O สนามธนาซิตี้ฯ จัดโปรโมชั่น “Sports Day” ทุกวันจันทร์ ราคาเพียง 1,400 บาท ให้คุณสัมผัสประสบการณ์เล่นกอล์ฟที่ไม่เหมือนใคร กับสนามคุณภาพมาตราฐานระดับสากล ตั้งเเต่เวลา 07.00-14.30 น. *ราคาดังกล่าวไม่รวมแคดดี้ และรถกอล์ฟ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 172 2300