เม้ามอยซอยกอล์ฟ 25 ธ.ค.-31 ธ.ค. 2562

O ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับโปรหนุ่มไฟแรง “โปรแจ๊ส” อติวิชญ เจนวัฒนานนท์ กับการคว้าแชมป์ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส ศึกส่งท้ายฤดูกาลเอเชี่ยนทัวร์ 2019 อีกหนึ่งรายการ หลังจากที่สัปดาห์ก่อนหน้าที่คว้าแชมป์อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส 2019 ที่ประเทศอินโดนิเซีย นับเป็นแชมป์เอเชี่ยนทัวร์รายการที่ 4 ภายในปีเดียว พร้อมขยับอันดับโลกขึ้นมาอยู่อันดับที่ 40 อย่างเป็นทางการ รอชมผลงานหนุ่มไฟแรงคนนี้กันต่อในปีหน้า สุดยอดจริงๆ0…

O โค้งสุดท้ายแล้ว กับการจองบัตรราคาพิเศษในศึกกอล์ฟ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี โดยผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันแต่วันนี้-5 มกราคม 2563 ผ่านทางเว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com หากมีแผนจะเดินทางไปชม แนะนำให้รีบซื้อ ใกล้งานแล้วราคาปรับขึ้นอีกแน่นอน…

O แม้ว่าผลงานในซีเกมส์ ฟิลิปปินส์ ทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในฐานะนักกอล์ฟสมัครเล่น จะไม่สวยงามอย่างที่แฟนคลับร่วมชาติตั้งความหวัง แต่ ”จีน” อาฒยา ฐิติกุล ก็ตัดสินใจปรับสถานภาพไปเป็นนักกอล์ฟอาชีพตามที่ประกาศไว้โดยไม่เปลี่ยนความตั้งใจ ข่าวว่า “จีน” จะได้ลงล่ารางวัลใน ”ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” ที่ สยาม คันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ในเดือน ก.พ.นี้  รอดูว่า “จีน” จะทำได้ดีแค่ไหนในอาชีพใหม่ที่เธอเลือกแล้ว โชคดีจ้า…