เม้ามอยซอยกอล์ฟ 2-8 ต.ค. 2562

O กลับมาแล้ว! มหกรรมลดราคาสินค้า ที่นักกอล์ฟไม่ควรพลาด “Leonian Expo 2019 ครั้งที่ 2” จัดที่เก่า เวลาเดิม Zone Hall อาคารธนิยะ พลาซ่า ชั้น G ตั้งแต่ 29 ก.ย.-12 ต.ค. 62 งานนี้มีสินค้ากอล์ฟแบรนด์ดังมาให้ได้เลือกช็อปแบบจุใจมากกว่า 1,000 รายการ แถมมีส่วนลดมากถึง 90% และวันนี้ (2 ต.ค.62) อย่าลืมติดตาม Facebook Live บรรยากาศภายในงาน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม HotGolf หรือชมย้อนหลังผ่านเพจเฟสบุ๊ค HotGolfClub.com และหากสนใจสินค้ารายการไหน ก็โทรไปเช็คกันได้ที่ 02-056-1880

O รายการกอล์ฟสำหรับน้องๆ เยาวชนในปัจจุบันนั้น เรียกว่ามีมากมายหลายรายการ หรือมีการแข่งขันกันแทบจะทุกสัปดาห์ก็ว่าได้ แต่สำหรับรายการที่น่าสนใจอีกหนึ่งรายการหนึ่งที่เปิดโอกาสในน้องๆ เยาวชนไทยได้มีโอกาสเข้าไปร่วมแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นคือรายการ THAI-JAPAN JUNIOR GOLF SUPER SERIES 2020 Road to Jpan และปีนี้เปิดโอกาสมากขึ้น สำหรับเยาวชน 5 รุ่นอายุ ตั้งแต่ อายุตำกว่า 10 ปี ไปจนถึง 16 ปีขึ้นไป ผู้ปกครองและน้องๆ ที่มีความสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณพงศ์ภูมินท์ กล้าหาญ โทร.098-101-7141 อีเมล: [email protected]

O “HotGolfMart” OpenChat แหล่งรวมการซื้อ-ขาย สินค้า และอุปกรณ์กอล์ฟ ทั้งมือหนึ่ง และมือสองที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มไลน์โอเพนแชทในขณะนี้ ซึ่งนอกจากสมาชิกจะได้ซื้อ-ขาย หรือตามหาสินค้าที่ต้องการแล้ว ภายในกลุ่ม ยังมีกิจกรรมการประมูลสินค้าราคาสุดพิเศษจากแบนด์สินค้าชั้นนำในแต่ละสัปดาห์ โดยนักกอล์ฟที่สนใจสามารถเข้าร่วมกลุ่มสามารถเข้าร่วมกลุ่มด้วยการคลิกที่ https://line.me/ti/g2/HB5RtWG8MGsRGOujA1JPlA

O โปรบุญชู เรืองกิจ พี่ใหญ่แห่งวงการกอล์ฟปัจจุบันตั้งชมรม ”สิงห์ทบ.” สร้างกระแส และความคึกคักให้แก่วงการกอล์ฟ ตามประสาคนมีกอล์ฟอยู่เต็มทุกห้องหัวใจไม่หยุดยั้ง โดยได้รับการสนับสนุนจากเครื่องดื่มตราสิงห์ และสนามกอล์ฟทหารบก ให้จัดแม็ตช์แข่งขันกอล์ฟเป็นประจำในนาม ”ชมรมสิงห์ ทบ.” จะเริ่มแข่งขันอย่างเป็นทางการก่อนสิ้นปี 2562 วัน-เวลา ราคา จะกำหนดให้ทราบภายหลัง การแข่งขันจะจัดแบบทีม 4 คน มีนักกอล์ฟอาชีพ 1 คน คิดคะแนนดีที่สุดจากผู้เล่นในทีมในแต่ละหลุมแบบ ”เบสต์ วัน เนต สกอร์” สนใจจะร่วมสนุกให้ติดตามข่าว รับรอง ว้าว ว้าว ว้าว แน่…