เม้ามอยซอยกอล์ฟ 19-25 ก.พ. 2563

O สุดแสนเสียดายที่แฟนกอล์ฟชาวไทยไม่มีโอกาสได้ชมวงสวิงอันสุดสวยเฉียบคม ของยอดนักกอล์ฟหญิง ท็อป 60 ของโลก ในรายการ”ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020”ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจาก แอลพีจีเอ องค์กรกอล์ฟหญิงโลก ไม่แน่ใจในสถานการณ์ของโรคระบาด “ไวรัสอู่ฮั่น”ที่กำลังแพร่เชื้อรวดเร็วไปทั่วโลก โดยไม่รู้ว่าไวรัสร้ายตัวนี้ ที่ทำให้คนตายนับพัน ป่วยหลายหมื่น จะแพร่ไปที่ใด เมื่อไหร่ เป็นวิกฤตใหญ่ที่ไม่ควรเสี่ยง จึงงดการแข่งขันไป เสียดายแต่ไม่เสียใจ ห่วงใยชีวิตคนนั้นถูกต้องแล้ว…

O กล่าวได้ว่า บริษัท เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ เป็นผู้นำเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านกีฬากอล์ฟ แบบตัวจริงเสียงจริง เพราะมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อศักยภาพสูงสุด และตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ เห็นได้จากอุปกรณ์กอล์ฟใหม่ๆที่ถูกนำเสนอออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไม่กี่วันที่ผ่านมา  เทย์เลอร์เมด ได้เปิดตัวหัวไม้รุ่นใหม่ ซิม Shape in Motion (SIM) เป็นหัวไม้ที่น่าทึ่ง เพราะมีความเร็วสปีด การชดเชยความผิดพลาดสูงสุดมาพร้อมกัน ส่งผลให้ตีได้ระยะเพิ่มขึ้น และแม่นยำขึ้น อันเป็นเป้าหมายที่นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือต้องการ หาชม และทดสอบด้วยตัวเองเพื่อพิสูจน์ความจริงกันนะครับ…

O โปรกอล์ฟหนุ่มไทยที่กำลังมาแรง มือ 1 ปี 2019 ของเอเชี่ยน ทัวร์ อันดับ 38 ของโลกในขณะนี้ “แจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ทำสัญญารับการสนับสนุนให้เป็น ”TrustGolf Player” จาก “ทรัสต์ กอล์ฟ”ศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลก ของ ดร.ปริญ สิงหนาท  เรียบร้อย โดย”ทรัสต์ กอล์ฟ” เห็นว่า แจ๊สมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ มีระเบียบวินัย เป็นนักกอล์ฟที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา…

O โปรแจ๊ส เปิดเผยเส้นทางเดินของตัวเองต่อจากนี้ว่า จะโฟกัสไปที่ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ พีจีเอ ทัวร์ โดยจะพยายามทำคะแนนสะสมให้ได้ 280 พ๊อยต์ เพื่อเข้าเป็นผู้เล่นใน พีจีเอ ทัวร์เต็มฤดูกาล ช่วงนี้ได้รับคำแนะนำจาก โค้ช พีท โคเวน คนเดียวกับที่ดูแล ”โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ให้ปรับปรุงวงสวิงเล็กๆน้อยๆแต่ทว่ามีหลายจุดเพื่อให้วงสวิงสมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะส่งผลให้ฟอร์มการเล่นง่ายขึ้นแม่นยำขึ้น  และมั่นคงในระยะยาว เพื่อการเป็นผู้เล่นในพีจีเอ ทัวร์ ชั้นแนวหน้าตามที่มุ่งหวัง จึงจำเป็นต้องแก้ไข…

O แจ๊ส เผยด้วยว่าเขามีสิทธิ์ได้เข้าแข่งขันในโอลิมปิกที่โตเกียว ที่จะมีขึ้นในช่วงกลางปีนี้แน่นอนแล้ว โอลิมปิกเป็นมหกรรมกีฬาที่เขาใฝ่ฝันว่าจะได้เข้าไปร่วมมาตั้งแต่เด็ก โอกาสนี้จึงจะฝึกซ้อมให้เต็มที่เพื่อให้การเล่นไป”ท็อปฟอร์ม”ให้ได้ในช่วงนั้น เพื่อคว้าเหรียญรางวัลเหรียญใดเหรียญหนึ่งคล้องคอ…

O สำหรับ “ทรัสต์ กอล์ฟ”ของ ดร ปริญ สิงหนาท เป็นศูนย์ฝึกซ้อมกอล์ฟ บนชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า อิมพีเรียล สำโรง พื้นที่กว้าง 3000 ตารางเมตร มีอุปกรณ์ทันสมัยครบถ้วน มีหุ่นยนต์ที่เป็นเสมือนครูฝึกวงสวิงส่วนตัว เป็นทั้งสนามไดรฟกอล์ฟในร่ม ทั้งสนามกลางแจ้ง มีกรีนซ้อมพัตที่มีระบบแสดงเส้นทางการพัตเสมือนจริง สามารถเปลี่ยนสโลปได้ตามต้องการอย่างรวดเร็ว สรุปสั้นๆว่า ”ทรัสต์กอล์ฟ”เป็นสถานที่ฝึกซ้อมที่ทันสมัยครบเครื่องต้มยำที่สุดในประเทศไทย เท่าที่เคยเห็น…