เม้ามอยซอยกอล์ฟ 18 ธ.ค.-24 ธ.ค. 2562

O Happy New Year 2020 เราชาว HotGolf ขอโอกาสอันเป็นมงคลนี้สวัสดีปีใหม่ 2563 กับท่าน ด้วยการอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลพิภพ ได้ดลบันดาลให้ HotGolf FC. ทุกท่านประสบแต่โชคดี มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ธุรกิจการงานเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า คิดหวังสิ่งใดสำเร็จได้ดังปรารถนา และง่ายดายเหมือนปอกกล้วย จงทุกประการ สาธุ สาธุ สาธุ…

O HotGolf ขอแสดงความยินดีกับ “โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ อีกครั้ง หลังจากที่คว้าตำแหน่งมือหนึ่งของเอเชี่ยน ทัวร์ฤดูกาล 2019 มาครองได้สำเร็จแล้ว ล่าสุดคว้าอีกหนึ่งแชมป์ ในรายการอินโดนีเซียน มาสเตอร์ส 2019 ด้วยสกอร์รวม 23 อันเดอร์พาร์ 265 รับเงินรางวัลไป 4 ล้านบาท โดยแชมป์ครั้งนี้นับเป็นแชมป์เอเชียนทัวร์รายการที่ 3 ของเขาในปีนี้ และเป็นรายการที่ 5 ในชีวิต ส่งผลให้แรงกิ้งเข้าไปติดท็อป 50 ที่อันดับ 45 ของโลกได้สำเร็จ และคว้าสิทธิ์ในการเข้าไปเล่นกอล์ฟเดอะมาสเตอร์ส ที่ออกัสต้า ในปีหน้าอีกด้วย ขอแสดงความยินดีด้วยครับ!!

O บริษัทตรีเพชร อีซูซุ เซลส์ ประเทศไทย โดยท่านประธานฯ คุณโทชิอากิ มาเอคาวะ “คุณหมู” ปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการฯ นำนักกอล์ฟที่ชนะการแข่งขันรายการ ”อีซูซุ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2019” เดินทางไปเที่ยวพักผ่อน เล่นกอล์ฟที่เมืองดาลัด เมืองสวย น่ารัก มีเสน่ห์ชวนให้หลงใหลของประเทศเวียดนามตามสัญญา ไป และกลับมาแล้วโดยสวัสดิภาพ ตั้งแต่วันที่ 6-9 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่อากาศเมืองดาลัดมีอุณหภูมิลดต่ำ ทำให้ผู้ไปเยือนเกิดความตื่นเต้นสนุกสนานเบิกบานใจทั่วหน้า ประทับอยู่ในความทรงจำเป็นความสุขสุดยอดครั้งหนึ่งในชีวิต…

O ตรีเพชร อีซูซุ เซลส์ ประเทศไทย ให้การดูแลผู้ร่วมคณะอย่างดีเฉกเช่นคนในครอบครัว ทำให้สนุกสนานประทับใจนับตั้งแต่การเดินทาง ที่พักชั้นดี โรงแรม “ดาลัด พาเลซ” ระดับ 5 ดาวที่ฝรั่งเศสสร้างไว้ตั้งแต่ปี 1922 ช่วงที่เข้ายึดครองเวียดนามเป็นอาณานิคม  ตื่นตาตื่นใจกับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่วางโปรแกรมไว้อย่างเหมาะสม อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายรสชาติ มีความสุขกับการเล่นกอล์ฟในสนามดีที่สุดของเมือง ทุกอย่างจัดไว้อย่างพิถีพิถันไม่แตกต่างกับ 12 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทุกคนที่เคยร่วมทริปกับ ”อีซูซุ”มาแล้วจึงเฝ้าคอยว่า “อีซูซุ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2020” จะพาไปที่ไหน และหวังว่าตัวเองจะโชคดีมีโอกาสได้ไปกับรายการนี้ ผมก็เป็นหนึ่งในจำนวนนั้น ขอให้ทุกท่านโชคดีสมหวังครับ…

O สุดยอดสนามกอล์ฟของกาญจนบุรี ”กรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ” ของ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ยกระดับตัวเองขึ้นเป็นแชมเปี้ยนชิพ คอร์ส ด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกอล์ฟอาชีพนานาชาติเอเชี่ยน ทัวร์ ทำสัญญากันยาว 3 ปี ครั้งแรกนี้กำหนดวันชิงชัยไว้ในเดือนมีนาคม 2563 โดย ดร.ปราจิน เตรียมการจัดอย่างยิ่งใหญ่ให้เป็นประวัติศาสตร์ของเอเชี่ยน ทัวร์เลยทีเดียว อาทิ จัดรางวัลโฮลอินวันไว้ทั้ง 4 หลุมพาร์ 3 เป็นรถยนต์ขายดีมีระดับทุกหลุมให้สมกับที่ตัวเองเป็นเจ้าพ่อมอเตอร์โชว์ประเทศไทย จัดรางวัลล้ำค่าให้แก่ผู้ทำอัลบาทรอสได้ในหลุมที่กำหนด รางวัลที่จะมอบให้ได้แก่ รถหรูซูเปอร์คาร์ยี่ห้อ ”จาร์กัว” ส่วนเงินรางวัลการแข่งขันจะมีจำนวนเท่าใดยังไม่เปิดเผย แต่คนใจถึงอย่างดร.ปราจิน เดาได้เลยว่า ”ไม่น้อย” แน่ๆ…

O แม้ว่าผลงานในซีเกมส์ ฟิลิปปินส์ ทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในฐานะนักกอล์ฟสมัครเล่น จะไม่สวยงามอย่างที่แฟนคลับร่วมชาติตั้งความหวัง แต่ ”จีน” อาฒยา ฐิติกุล ก็ตัดสินใจปรับสถานภาพไปเป็นนักกอล์ฟอาชีพตามที่ประกาศไว้โดยไม่เปลี่ยนความตั้งใจ ข่าวว่า “จีน” จะได้ลงล่ารางวัลใน ”ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” ที่ สยาม คันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ในเดือน ก.พ.นี้  รอดูว่า “จีน” จะทำได้ดีแค่ไหนในอาชีพใหม่ที่เธอเลือกแล้ว โชคดีจ้า…