เม้ามอยซอยกอล์ฟ 16-22 ต.ค. 2562

O “บิ๊ก” แห่งวงการมอเตอร์โชว์ ดร.ปราจิน เอี่ยมลําเนา ผู้บริหารบริษัทกรังด์ปรีซ์ และเจ้าของสนามกอล์ฟกรังด์ปรีซ์ฯ บ่อพลอย (กาญจนบุรี) ยกระดับอีกขั้นกับการจัดรายการกอล์ฟระดับเอเชียนทัวร์ โดยล่าสุดจับมือ มร.โช มินน์ ตันท์ ซีอีโอเอเชียนทัวร์ ประกาศจัดศึกกอล์ฟรายการใหญ่ ที่สนาม กรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ ในช่วงต้นปี 63 นี้ ถือเป็นเรื่องดีของวงการกอล์ฟไทยที่จะมีแมตช์ใหญ่อีกหนึ่่งรายการให้แฟนกอล์ฟได้ตามชม ตามเชียร์กัน…

O “Footjoy” แบรนด์กอล์ฟขึ้นชื่อเรื่องรองเท้า เผยโฉม 2 สีใหม่ Footjoy Flex เป็นตัวเลือกให้นักกอล์ฟ จากเดิมทีมีเพียง 3 สี คือ สีขาว, สีน้ำเงิน และสีดำ ครั้งนี้ส่งสีใหม่ 2 สีสวยงาม ประกอบด้วยสีขาว+แดง+น้ำเงิน และสีเทา ดีไซน์สปอร์ต เอาใจนักกอล์ฟรุ่นใหม่ มาพร้อม EVA foam ให้ความสบายในทุกๆ ก้าว นักกอล์ฟที่สนใจสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-751-4082-5 หรือ www.footjoy.co.th

O แถลงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ “โรลลิ่งฮิลส์” สนามกอล์ฟแห่งที่ 4 ในเครือสยามคันทรีคลับ สนามกอล์ฟระดับมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 ที่สร้างจากงบลงทุนกว่า 2,122 ล้านบาท บนพื้นที่ 660 ไร่ ออกแบบโดย Schmidt-Curley Design, lnc. บริษัทที่มีชื่อเสียงกีฬากอล์ฟระดับโลก ซึ่งไฮไลท์ของที่นี่อยู่ที่หลุม 15 (พาร์ 5 ระยะ 602 หลา) โดยหลุมนี้มี Bunker ข้างกรีนที่มีชื่อว่า “Wall of Death” ที่สูงราว 6 เมตร หรือเทียบกับตึก 2-3 ชั้น มีกำหนดเปิดให้นักกอล์ฟได้ไปทดสอบความท้าทายกันมกราคม 2020 นี้

O “ฟุตกอล์ฟ” กิจกรรมกีฬาแนวใหม่ที่ผสมผสานระหว่างกีฬากอล์ฟ และฟุตบอลเข้าด้วยกัน กิจกรรมนี้จัดต่อเนื่องที่สนามกอล์ฟธนาซิตี้ คันทรี คลับ กีฬานี้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ และเงินลงทุนมากก็เล่นได้ ผู้ที่สนใจสามารถสมัคร และร่วมกิจกรรมครั้งต่อไปที่จะจัดขั้นในวันอังคารที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00–21.30 น. ค่าสมัครเพียงคนละ 500 บาท โปรโมชั่นพิเศษมา 8 คน จ่ายเพียง 7 คน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองสนามโทร. 02-172-2300 หรือไลน์: @thanacity

O งานสภาสถาปนิก’19 (ACT Forum’19) งานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรม และแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง งานนี้นอกจากการจัดแสดงสินค้าด้านสถาปัตยกรรมแล้ว ยังมีส่วนของกอล์ฟโซน พื้นที่จัดแสดงสินค้ากอล์ฟที่ HotGolf ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ ยกขบวนสินค้าราคาพิเศษมาจัดจำหน่าย รวมถึงสนามกอล์ฟกว่า 10 สนาม ที่มาร่วมจัดโปรโปรโมชั่นราคาพิเศษ งานนี้นอกจากผุ้ที่สนใจ และสถาปนิกแล้ว คอกอล์ฟก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน 14-17 พ.ย.นี้ที่อิมแพ็ค ชาแลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@ HotGolf คลิก https://line.me/R/ti/p/%40hotgolf

HotGolf ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะจากการแข่งขันรายการ เพอร่า อเมเจอร์ คลาสสิค 2019 ณ สนามกอล์ฟเดอะ วินเทจ คลับ โดยมี คุณสุนทร จิตต์สันติสุข ผู้จัดการทั่วไป เป็นผู้มอบโชคและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะ ซึ่งจะได้บินไปเมืองฟุกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 20-24 พฤศจิกายนนี้ พร้อมออกรอบถึง 2 สนามซึ่งเป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในเกาะคิวชู พร้อมที่พักและอาหารฟรีตลอดการเดินทาง
HotGolf ขอแสดงความยินดีกับ คุณพิสุทธิ์ อินทะรังสี ที่สามารถทำ Hole in One ได้ ณ สนามกอล์ฟเมืองแก้ว กอล์ฟคอร์ส ในหลุมที่ 3 ระยะ 110 หลา ด้วยการใช้พิชชิ่งเวดจ์ และมี คุณสุวคนธ์ รุ่งวิชานิวัฒน์ ผู้จัดการโปรช็อปของสนามร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา
HotGolf ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ เยาวชนที่ชนะเลิศจากการแข่งขันรายการ SAT-Future Junior Golf Thailand 2019 ชิงถ้วยท่าน ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ในวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จ.ปทุมธานี โดยได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก สนใจสอบถามรายละเอียด หรือข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขันครั้งต่อไปได้ที่โทร.095-636 2519 หรือ LINE : @FJGT และติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : FJGT Future Junior Golf Thailand